Wednesday, November 23, 2016
0 nhận xét

Cặp đôi đồng tính nữ ở Sài Gòn đi cướp

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Câu chuyện dưới đây là lời cảnh báo cho các gia đình, nên quản lý con cái chặt hơn. Tránh rơi vào tình trạng tù tội như bên dưới.

Đôi đồng tính nữ đi cướp ở Sài Gòn

Hôm 21/11/2016, công an quận 12 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Võ Nguyễn Thúy Vy và Nguyễn Quỳnh Như (cùng 16 tuổi) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, Vy và người yêu dạt nhà. Sống chung với nhau nhưng do hết tiền tiêu xài. Cặp đôi đồng tính nữ này đã lên kế hoạch đi cướp.

Đồng tính nữ đi cướp
Đồng tính nữ đi cướp (ảnh minh họa từ google image)

Từ bạn học thành người yêu

Hai thiếu nữ từng học chung trường và có quan hệ đồng tính. Hồi giữa tháng 8 cả hai thuê trọ ở quận 12 sống chung. Để có tiền tiêu xài, họ bàn nhau mua dao, chặn đường những phụ nữ để cướp tài sản.

Cặp đôi đồng tính nữ lên kế hoạch đi cướp

Theo điều tra ban đầu, tối 18/11, hai thiếu nữ chở nhau đi tìm "con mồi". Lúc dừng đèn đỏ trên đường Nguyễn Văn Quá, chúng phát hiện thai phụ đi một mình nên bám theo. Đến đoạn vắng, bộ đôi áp sát vờ hỏi đường rồi dí dao buộc chị này phải giao xe.

Nạn nhân kháng cự, thiếu nữ ngồi sau đâm dao vào tay nạn nhân, đe dọa sẽ đâm chết đứa con trong bụng. Nghe tiếng kêu cứu của thai phụ, nhiều người dân gần đó vây bắt Vy và Như.

Nguồn: Vnexpress.net
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top