Friday, April 1, 2016
0 nhận xét

Cặp đôi đồng tính nam là anh em sinh đôi

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

2 hot boy đồng tính nam đã yêu nhau được 2 năm, nhưng sau đó họ bất ngờ khi biết mình là anh em sinh đôi. Đó là chuyện tình của Jason và Alex.

Cặp đôi đồng tính là anh em sinh đôi
Cặp đôi đồng tính Jason và Alex là anh em sinh đôi
Jason và Alex được hai gia đình khác nhau nhận nuôi từ khi còn nhỏ và hiện tại họ đều là người mẫu.

Sốc khi phát hiện bạn tình đồng tính là anh em sinh đôi

Đó là câu chuyện của 2 chàng trai tại New Jersey (nước Mỹ). Cả hai chàng trai đều sở hữu vẻ bề ngoài menly cùng thân hình vạm vỡ, nam tính khiến biết bao cô gái và chàng trai khác phải chết mê chết mệt.

Chuyện tình đồng tính của anh em sinh đôi

2 chàng trai gặp nhau chính tại thành phố New Jersey. Sau một thời gian kết giao, hai chàng trai nhanh chóng trở thành một cặp tình nhân.

Chuyện tình đồng tính của anh em sinh đôi
Sau khi gặp gỡ họ chính thức trở thành 1 cặp tình nhân

Tuy nhiên, sau khi hẹn hò, họ bỗng nhận thấy mình càng ngày càng giống đối phương, thậm chí nhiều người còn nghĩ họ là anh em sinh đôi.

Bạn bè khuyên nên đi thử ADN

Trước vẻ bề ngoài quá giống nhau của 2 người dẫn đến thắc mắc của bạn bè và chính họ. 2 chàng trai đã đi thử ADN.



Sau 1 thời gian chờ đợi kết quả 2 chàng trai rơi vào trạng thái dằn vặt khi kết quả cho thấy họ là anh em sinh đôi.

Cuộc sống hiện tại của 2 anh em sinh đôi này

Trong khi Jason tỏ ra mạnh mẽ chấp nhận mối quan hệ giữa hai người, thì Alex lại cố trốn tránh hiện thực, thậm chí Alex còn không muốn tiếp tục gặp mặt hay nói chuyện với Jason nữa.

Jason này tỏ vô cùng hối hận về quyết định của mình. Anh thở dài: "Tôi ước rằng mình chưa bao giờ đi xét nghiệm DNA."

Jason chia sẻ thêm: "Chỉ khi nào tôi phải đối mặt với cha mẹ tôi rằng họ cuối cùng đã thừa nhận sự thật.

"Alex từ chối nói chuyện với tôi nữa, cậu ấy thậm chí còn đe dọa sẽ là người dị tính và bây giờ cậu ấy muốn một cuộc sống bình thường như mọi người khác," Jason chia sẻ trong lỗi buồn. 

Một số hình ảnh của 2 chàng trai đồng tính sinh đôi này








Hiện tại ở Hoa Kỳ, việc quan hệ tình dục cận huyết thống bị cấm, tuy nhiên trường hợp của hai chàng trai này là ngoại lệ và sẽ không bị phạt.
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top