Tuesday, February 23, 2016
0 nhận xét

Gay và chuyện tình 1 đêm

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Tình 1 đêm, fun hay đại loại như vậy có lẽ là những từ ngữ khá quen thuộc trên MXH hiện nay. Hôm nay, ad sẽ chia sẻ 1 câu chuyện của 1 bạn trẻ trong số chúng ta đã trải qua mối tình 1 đêm đó như thế nào.

Chuyện tình 1 đêm trong TGT3

Câu chuyện của 1 chàng trai:

Vào 1 ngày đẹp trời mình nổi hứng, lên room chat gay tìm người chơi thôi. Mà hôm nay lại gặp được thằng đó nó năn nỉ mình, nói là buồn gia đình đủ kiểu muốn tìm người tâm sự. Nói là tâm sự thôi chứ trong chúng ta ai cũng biết rằng đó là fun, xxx, ....

Tình 1 đêm của Gay
Tình 1 đêm trong TGT3

Mình thấy cũng tội nên cũng đồng ý hẹn (mà thực tế là đang hứng).

Tình 1 đêm của Gay

Đến chỗ hẹn thì chuyện gì đến cũng đến, hai đứa đã fun. Nhưng mình đã thỏa thuận trước là chỉ 69 hoặc ôm hôn thôi không cho đâm chọt gì, nó cũng chiều mình.

Xong xuôi mọi chuyện, mình cũng đã full  và thỏa mãn. Mình muốn về thì thằng đó bắt đầu lộ mặt thật: Tao bị xì ke, mày cho tao tiền chích thuốc.

Hệ lụy của fun

Nghe đến đó thôi là mình đã bủn rủn hết chân tay rồi.....

Không cần phải nói thêm chuyện mình có đưa tiền cho nó hay không, vì tiền chỉ là vật ngoài thân mà quan trọng là nó bị nghiện ma túy như vậy thì liệu nó có bị HIV hay không?

Nếu nó bị thì mình không biết mình có bị HIV không nữa. Lúc đó mình với nó có 69 với nhau. Mình mới xét nghiệm 1 lần, còn 1 lần nữa :(( . Nếu mình bị HIV thì gia đình, người thân của mình sẽ ra sao. Huhu


Lời tâm sự của ad đến toàn bộ các bạn

Ad cũng không phải là thánh nhân, không dám phán xét. Nhưng ad có đôi lời tâm sự với các bạn như này: 
  • Hãy chung thủy, tránh xa các mối tình 1 đêm như vậy.
  • Nếu không hãy tìm hiểu kỹ đối phương, đừng chỉ qua 1-3 câu chat là đã đồng ý fun...
  • Tuyệt đối sử dụng BCS khi quan hệ.
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top