Thursday, June 1, 2017
0 nhận xét

Les tìm gay Cần Thơ

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Les tìm gay ở Cần Thơ
Les tìm gay ở Cần Thơ

Về bản thân: 

- Mình năm nay 23 tuổi

- Ngoại hình ưa nhìn

- Có học thức, hiền lành 

- Là nvvp 

- Mình đã có người yêu, nhưng vì ba mẹ chắc chắn sẽ giục lấy chồng nên mình muốn đăng tin này để tìm bạn Gay 

Về đối phương: 

- Bạn Gay sinh sống và làm việc ở thành phố Cần Thơ, vì người yêu của mình cũng đang ở Tp. CT (hoặc các tỉnh miền Tây cũng tạm đc) 

- Có nghề nghiệp ổn định, có chí tiến thủ càng tốt 

- Ngoại hình ưa nhìn 

- Quan trọng là biết tôn trọng, yêu thương ba mẹ hai bên và mình cũng sẽ như vậy.

Có gì mình sẽ cùng nhau nói chuyện để hiểu rõ hơn 

Liên hệ

Các bạn có thể liên lạc qua fb bằng cách gõ email sau: loveparadise0703@gmail.com (An Lạc) Mong nhận được tin của các bạn
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top