Monday, January 4, 2016
0 nhận xét

Những hot boy làm mưa làm gió năm 2015

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Đẹp trai, body 6 múi, tài năng là những gì ở những chàng trai này. Cũng chính vì vậy mà những chàng trai này được vạn người like. Vậy đó là những hot boy nào? Những hot boy làm mưa làm gió mạng xã hội 2015: Thành Thỏ, Ba Duy, Minh Hoàng, Ken Lous Tuấn Phong, Nguyễn Quang Đạt, Rocker Nguyễn...

Những chàng trai làm mưa làm gió MXH năm 2015

Dưới đây là điểm mặt những chàng trai được tìm kiếm nhiều nhất năm 2015, cũng là những chàng trai làm tốn kiếm like nhất trên mạng xã hội năm vừa qua.


Hot boy Thái Bá Nam

Body 6 múi khỏe khoắn, gương mặt "nét nào ra nét nấy" cùng tấm hình điển trai khi đang... bắt giữ tội phạm, cứ thế Bá Nam khiến dân tình phải nghiêng ngả vì mình. Đây cũng chính là chàng trai để lại ấn tượng nhiều nhất trong khoảng cuối năm 2015.





Phạm Hồng Nam

Không chỉ cư dân mạng Việt Nam mà sức hút của Nam còn vượt cả biên giới khi dân mạng Thái Lan cũng phải bấn loạn và vô cùng háo hức trước những hình ảnh của anh chàng này.






Nguyễn Quang Đạt

Dù sinh năm 1991 nhưng Quang Đạt đã sớm trở thành cơ trưởng khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Trước đó, anh chàng này đã quyết định bỏ việc học ở ĐH Ngoại thương để theo đuổi giấc mơ trở thành phi công của mình.





Ken Lous Tuấn Phong

Anh chàng này sinh năm 1994 và hiện đang kinh doanh bán quần áo do chính mình thiết kế. Nam tính, phong cách ấn tượng, khiêm tốn và cực kì có đam mê - đó chính là điều người ta tìm thấy ở Tuấn Phong - anh chàng được kì vọng sẽ trở thành 1 hot boy thực thụ.






Minh Hoàng - chàng hot boy xe bus

Minh Hoàng hiện đang là sinh viên của trường Kinh tế quốc dân. Sở hữu ngoại hình lung linh, chiều cao lý tưởng, gu ăn mặc khỏe khoắn, hợp mốt - tất cả những điều đó đã khiến "hot boy xe bus" có thể hạ gục bất cứ cô gái nào.





Hot boy Thành Thỏ






LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top