Friday, January 22, 2016
0 nhận xét

Ông bố đồng tính 1 mình nuôi con

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Câu chuyện của 1 chàng trai đồng tính từ lúc biết mình là gay, đến khi được gia đình chấp nhận rồi có đến khi mắc bẫy của 1 cô gái, có con chung rồi đến lúc trở thành ông bố đồng tính 1 mình nuôi con khôn lớn.

Xem thêm: Người đồng tính có con

Ông bố là người đồng tính nam

Năm 18 tuổi, tôi thấy mình có điều gì đó bất ổn. Sở hữu chiều cao ấn tượng, khuôn mặt đẹp trai nhưng tôi không yêu bất cứ cô gái nào trong khi nhiều bạn nam đã trải qua một đến vài mối tình. Có rất nhiều bạn nữ viết thư hoặc tỏ tình trực tiếp với tôi nhưng đều bị từ chối. Trong khi đó tôi lại cảm mến một người bạn trai học chung cấp ba mà không dám thổ lộ tình cảm của mình. Không ai biết tôi là gay kể cả bố mẹ. Vì tôi không ẻo lả, không mặc quần áo của con gái.

Ông bố đồng tính 1 mình nuôi con
Ông bố đồng tính 1 mình nuôi con (ảnh minh họa)

Khi người đồng tính chia sẻ sự thật với gia đình

Năm 20 tuổi, tôi đã có một buổi trò chuyện với bố mẹ về vấn đề giới tính của mình. Mẹ tôi sốc đến mức ngất đi. Còn bố thì đuổi tôi ra khỏi nhà. Bố tôi bảo không có đứa con như tôi.

Bị đuổi ra khỏi nhà nên tôi đành thuê một phòng trọ rẻ tiền ở gần trường đại học. Tôi bắt đầu làm nhiều công việc để lấy tiền trang trải cuộc sống.

Thời gian đó rất khó khăn đối với tôi. Lúc đó, tôi mới biết bố mẹ đã vất vả kiếm tiền nuôi con ăn học thế nào. Vậy mà tôi lại khiến bố mẹ đau khổ. Tôi thương bố mẹ nhưng vẫn không ân hận khi nói cho bố mẹ biết giới tính thật của mình.

Và khi được gia đình chấp nhận

Một năm sau, mẹ tôi đã chủ động liên lạc với tôi. Mẹ bảo tôi về nhà để nói chuyện. Lúc về nhà, bố mẹ đã nói chuyện với tôi. Mẹ tôi bảo: "Dù con có là ai đi chăng nữa thì bố mẹ vẫn dõi theo và ủng hộ cuộc sống của con".Bố tôi không nói gì nhưng có vẻ như ông cũng đã chấp nhận việc tôi là gay. Tôi hứa với bố mẹ không biến thành con gái. Tôi vẫn là con trai ngoan của bố mẹ chỉ có điều tôi không lấy vợ.

Con đường tình duyên với 1 vài cô gái

Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi may mắn xin được vào làm việc ở một công ty xuất nhập khẩu hải sản. Nhưng chỉ 4 tháng sau đó tôi phải chuyển đổi công việc khi từ chối lời yêu của con gái giám đốc. Trong 2 năm sau tốt nghiệp đại học, tôi 'nhảy' việc khá nhiều công ty. Bởi chỉ cần cô đồng nghiệp nào có hành động tán tỉnh hay tỏ tình và đòi 'sống chết' để yêu là tôi phải nghỉ việc ngay.

Sau đó, tôi quyết định xin vào làm việc ở một công ty nước ngoài. Ở công ty này môi trường làm việc rất thoải mái. Mọi người hòa đồng, thân thiện và không soi mói chuyện đời tư của nhau.

Thế nhưng, đời không thể ngờ trước được điều gì, Sau 6 tháng đến công ty này làm việc, tôi quen với một nữ đối tác. Cô ấy tên là Duyên rất xinh đẹp và giàu có. Không hiểu sao, chỉ mới 3 lần gặp mặt nhau mà cô ấy đã bảo yêu tôi. Duyên bảo yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên và muốn hẹn hò với tôi. Tôi đã từ chối nhưng vẫn bị cô ấy đeo bám.


Tôi đã hẹn hò với cô ấy để nói sự thật
Tôi đã hẹn hò với cô ấy để nói sự thật (ảnh minh họa)
Cuối cùng, tôi đành hẹn gặp cô ấy ở quán cafe và thú nhận mình là gay. Thế nhưng, cô ấy vẫn không chịu tin. Thậm chí, Duyên còn bảo dù tôi là gay thì cô ấy vẫn chấp nhận.

Tôi từng nghĩ rằng: "Hay mình cưới cô ấy làm vợ cho bố mẹ vui nhỉ". Nhưng trái tim không cho phép tôi làm điều đó. Tôi không muốn ai tổn thương. Vì vậy, tôi tiếp tục tránh mặt cô ấy. Thế nhưng, không tránh được mãi, tình cờ tôi gặp cô ấy trong quán bar. Duyên mời tôi uống rượu lần cuối vì ngày mai cô ấy sẽ đi du học. Tôi và cô ấy uống rượu cho đến khi tôi gục xuống bàn lúc nào không hay.

Cô ấy đã đưa tôi vào bẫy tình

Sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi thấy mình đang ở trong một căn phòng lạ. Một lúc sau, tôi thấy cô ấy từ trong phòng tắm bước ra. Trên người Duyên chỉ quấn một chiếc khăn tắm dài. Tôi thực sự hoảng hốt và nghĩ về điều không hay xảy ra với mình.

- Hôm qua, tôi say nên không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi xin lỗi Duyên.
- Anh không biết chuyện gì xảy ra sao còn xin lỗi em? Hôm qua chúng ta đã có một đêm rất tuyệt vời.
- Không thể nào. Tôi không nhớ gì cả. Tôi nghĩ mình sẽ không làm gì Duyên đâu. Tôi là gay.
- Anh không được chối bỏ trách nhiệm như thế? Em và anh đã lên giường với nhau rồi.

Và tôi là 1 ông bố đồng tính

Tôi không nói bất cứ điều gì nữa. Tôi biết mình đã mắc bẫy của Duyên. Hôm sau, Duyên bắt tôi phải làm người yêu của cô ấy. Nếu tôi không đồng ý, Duyên sẽ tung những bức ảnh nóng của tôi và cô ấy cho mọi người xem. Cuối cùng, tôi đồng ý làm người yêu của Duyên.

Tôi nghĩ sự thờ ơ và lạnh nhạt của mình sẽ khiến Duyên thấy chán nản. Nhưng Duyên lại không nghĩ như vậy. Cô ấy hạnh phúc khi ở bên cạnh tôi. Cô ấy chăm sóc tôi chu đáo. Thậm chí, Duyên còn đến nhà tôi chơi và bảo em là người yêu của tôi. Bố mẹ của tôi rất bất ngờ về chuyện này. Tôi đã giải thích cho bố mẹ hiểu và mong hai người giúp đỡ.

Thế nhưng, họ lại đứng về phía Duyên. Bố mẹ tôi hy vọng em sẽ giúp tôi trở lại là người con trai chân chính, chuẩn men nhất là khi Duyên thông báo có bầu.

Tôi là 1 ông bố Gay (ảnh minh họa)
Khi biết Duyên có bầu, bố mẹ tôi vui mừng hết cỡ. Bố mẹ tôi còn thường xuyên đến nhà Duyên để chăm sóc cô ấy. Đến lúc gần đẻ, Duyên về ở nhà tôi để tiện cho mẹ tôi chăm sóc. Mặc dù không yêu Duyên nhưng tôi cũng rất vui khi mình sắp làm bố.

Tôi cũng quan tâm và chăm sóc cô ấy.
Thế nhưng số phận thật trớ trêu khi Duyên vừa mới sinh một bé gái cho tôi thì cô ấy cũng qua đời vì mất máu quá nhiều. Trước khi cô ấy ra đi, cô ấy đã nói với tôi rằng: "Hãy chăm sóc con của chúng ta thật tốt nhé anh. Em tin anh sẽ làm được. Em yêu anh".

Những lời cuối của Duyên khiến tôi rơi nước mắt. Tôi cũng hứa sẽ chăm sóc con gái thật tốt. Mẹ tôi suy sụp vì thương Duyên. Từ lâu, bà đã coi cô ấy như con đẻ. Từ ngày có con gái, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Đi làm về là tôi phụ giúp mẹ chăm con.

Tương lai sẽ cho con gái biết Tôi là gay

Khi con gái được 2 tuổi, Tôi đã quyết định sống riêng. Tôi mua một căn chung cư và sống cùng con gái. Hàng ngày, tôi đưa con đi học rồi mới đi làm. Chiều hai bố con đi chơi công viên rồi về nhà cùng nhau vào bếp. Con gái quấn quýt bên tôi. Cuộc sống của tôi và con gái vô cùng hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ để con thiếu thốn vật chất hay tình cảm. Tôi sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người bố và mẹ. Sau này, tôi sẽ nói cho con biết mình là ông bố gay.

Nguồn: BoyVietNam

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top