Monday, December 19, 2016
One nhận xét

Tìm Gay theo công giáo

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Bức thư này được 1 bạn gửi đến Tạp chí đồng tính nam. Bạn ấy giới thiệu là người theo công giáo.

Các bạn có thể làm quen với bạn ấy theo email: jes.newview@gmail.com (Seach email của bạn ấy có facebook nha cả nhà).

"Chào cả Nhà!

Tôi là một người theo đạo công giáo. Tôi biết đạo công giáo có những quan niệm và bài viết bài nói chuyện về vấn đề gay, đã gây ra đau khổ cho biết bao bạn gay có đạo công giáo.

Tìm bạn gay theo đạo công giáo
Tìm bạn gay là người công giáo (ảnh minh họa - nguồn google image)

Từ lâu nay, khi đọc Thánh Kinh và suy nghĩ, tôi đã hiểu ra nên không chấp nhận những điều mà đạo công giáo dạy và nói về vấn đề gay!

Nay tôi muốn tìm và làm quen những Bạn gay công giáo, để cùng chia sẻ những suy nghĩ này, cùng giúp các Bạn giải toả những đau khổ do đạo công giáo gây ra cho mình. Sau đó, nếu có thể, chính các Bạn bày tỏ thái độ của mình với những hiểu biết thật về đạo công giáo cho mọi người.

Tuy lúc này tôi chưa thể thông tin nhiều về mình, nhưng các bạn hãy tin tôi!

Sẽ đến lúc các Bạn biết tôi là Ai!

Lúc này, tôi chỉ có thể hứa luôn là người mà các Bạn đáng tin tưởng!

Xin Anh Em phụ trách trang này giúp tôi, cũng là giúp các thành viên của mình bớt đi những đau khổ khống đáng có mà "người khac" gây ra cho họ! OK!"


Các bạn có thể làm quen với bạn ấy theo email: jes.newview@gmail.com (Seach email của bạn ấy có facebook nha cả nhà).
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

1 nhận xét:

  1. Giáo điều là do con người đặt ra để phục vụ cho tầng lớp thống trị. Giáo điều hiện nay của Công gíao đã được Đức Giáo Hoàng Francis đương nhiệm giải toả rất nhiều và Ngài kêu gọi cộng đồng Công giáo trên thế giới nên thương yêu và chấp nhận LGBT. Đó mới đúng là ý của Chúa, đem yêu thương đến cho tất cả con người

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
Top