Wednesday, August 24, 2016
0 nhận xét

Mối tình 3P đồng tính

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Em đang rất hạnh phúc với cái mối tình 3P của mình =))) Không phải xạo đâu nha :v là 3P thật đó :3 hồi năm đầu em vào đại học, ở HCM, em ở cùng với chị trong một nhà trọ, chị em lớn hơn em 2 tuổi. 

Bà chị của em có 2 ông bạn thân, cũng ở trọ gần đấy. Cả 2 ông đó đều đẹp trai, tướng tá cao to, nói chung là ngon =))) Chị em học xong năm 3 thì bất ngờ được cậu hướng cho đi du học bên Sing, thế là chỉ để em lại với 2 anh đẹp trai TvT Bọn em cũng dạng quen thân nhau nên mấy anh mới rủ em dồn về ở chung cho vui, thế là về thôi, chị em bảo như vậy cũng phần nào yên tâm =))) nhà trọ cũng khá lớn nên sống rất thoải mái luôn.

Một hôm em bảo 2 anh là tối đó sẽ ở lại nhà bạn. Nhưng khi đi chơi xong một ngày, em lại nhớ có việc cần làm nên trở về trọ. Khi em về đã khoảng 11h khuya rồi, và đcm thật bất ngờ khi em nghe tiếng rên ư ư trong phòng ._. Em hoảng vô cùng luôn ấy, bình thường tướng tá 2 ông đều men, chẳng có chút gì thụ cả, nếu so sánh thì cùng lắm là 1 ông cao hơn ông kia một chút xíu à. Tđn lại có thể vật nhau ra chịch như vậy, chẳng phải quá uổng sao...

Em cũng hơi sợ, liền về phòng ngủ luôn, sáng hôm sau thức dậy, em đã cố tỏ ra như không có gì, nhưng 2 ông kia thì khác, cứ hỏi em về lúc nào, sao bảo không về mà lại về, về sao không báo 2 anh blabla , thế là em xác định luôn, đúng là 2 ổng đang sợ em biết 2 ổng làm bậy =))) Vừa buồn cười cũng vừa thấy tội nữa :v Cũng rất vui khi biết 2 ổng cùng hệ, thế là em bảo em cũng bị bóng, hai anh khỏi lo =))) 2 ổng đỏ rựng mặt lên hài lắm :v Sau một tuần thì vụ đó mới được tạm gác qua :3

Một hôm ngồi ăn chung, em hỏi :" thế anh Q là thụ à"

ổng trả lời với kiểu tỉnh bơ à, kiểu như hết ngại với em rồi ấy "Anh là cent nhé, trên dưới đều được, còn em thì nhìn biết thụ chắc rồi chớ gì"

Em cười gục đầu

Ăn cơm xong xuôi, tắm rửa, nghỉ ngơi. Em đang nằm bấm điện thoại, 2 ông anh cũng ở trên giường đó... Bổng nhiên ông K gác chân lên trúng ngay chỗ trym em, đcm trym em tự nhiên lại chào cờ. Em thề là em quê đỏ mặt, 2 ổng còn hùa lại chọc làm em tức điên. Đã vậy còn vừa chọc vừa khèo nhéo làm em muốn xuống cũng xuống không được... 

Và rồi tối đó bọn em quất tập thể =))) Từ đó, cứ thế, nhiều tối sau, bọn em vẫn duy trì chế độ làm tình 3 đứa, lâu lâu cũng có 2 đứa làm tình nếu 1 đứa bận, nhưng như vậy lại thấy thiếu vắng nên hạn chế lắm. 2 anh nói rằng 2 ổng cũng chẳng phải bồ nhau đâu, có thể coi là bạn giường kiêm bạn thân. Em nghe vậy thấy cũng thoải mái, em chẳng phải người xen vào =))) 

Sống với nhau 1 năm rồi, 2 anh cưng chiều em hết biết, bọn em thương yêu nhau như người nhà. Chẳng mấy khi có ai nói với ai là em yêu anh hay anh yêu em, bọn em cứ kiểu dành yêu thương cho nhau mà không cần nói bằng miệng, em nghĩ 2 anh cũng sẽ nghĩ giống em. Áo quần lúc nào cũng 3 bộ giống, đi đâu cũng như 3 anh em nên ai cũng không nghi ngờ. 

Bọn em cũng nhiều lúc nắm tay, hun hít nhau, cũng lãng mạng như những cặp 2 người khác, chỉ có điều bọn em đông hơn thôi :v Cuộc sống như thế này quá đủ, em chẳng đòi hỏi thêm gì luôn =))) em có tận 2 anh người yêu, 2 anh người yêu đó lại là người yêu của nhau, tình cảm của tụi em dường như không phải là sự chia sẻ cho nhau mà là gộp chung lại với nhau đó =))) Cả tình cảm và tình dục cũng được đáp ứng đủ (lâu lâu em còn được đút DP nữa :v) , nói chung là viên mãn lắm =))) Em nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế gian rồi =)))

K à Q à, em yêu 2 anh <3

Đừng diếm cfs của em nhá

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession - Ad không sửa lại bất cứ lỗi chính tả hay câu cú gì để tôn trọng quyền của tác giả.
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top