Monday, May 16, 2016
0 nhận xét

Gửi Tubê - tình yêu của anh

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Tubê à ! Cho a được gọi em với cái tên thân thương đó nhé.

6 tháng yêu nhau, không dài nhưng không quá ngắn để cả a và tubê có thể hiểu được tình càm và tính cách của nhau. Biết bao nhiêu kỉ niệm, vui có, buồn có.

Cái hạnh phúc lớn nhất từ trước đến nay mà a có thể cảm nhận được từ chính em. Quen và đến với nhau quá đỗi bất ngờ đúng không nào, 1 thằng nhà quê lên Hà Nội để đi làm, e cũng thế, 1 cu cậu từ Tuyên Quang bươn trải ở cái đất Hà Nội 2 năm trời.

Bất ngờ ông trời đã sắp đặt cho a gặp, và được yêu e. A biết a không tốt, a lăng nhăng, a không hiểu e, a đã làm mi e ướt không biết bao nhiêu lần. Nhưng từ sâu trong trái tim a, a rất rất yêu e. 

A đã không thể tin vào tình yêu nhưng khi gặp e thì mọi thứ đã khác. E ngoan ngoãn, hiền lành, tâm lý, e xứng đáng gặp được 1 người tốt và hoàn hảo hơn a. Chỉ vì những chuyện không đáng mà chính bản thân a, đã phải chịu 1 sự trừng phạt quá đỗi lớn. 

Mất em... niềm đau đó hằng ngày, hằng đêm giày xe bản thân a. A thấy hối hận vì tất cả những gì đã xảy ra. Gía như nhường nhịn 1 chút, hiểu e 1 chút thì bây giờ a không phải ngồi đây để viết lên 2 từ "giá như". Mẹ a cứ hay bảo "sao mày cứ bắt nạt  hoài vậy, cứ nổi nóng với nó thế" "Tài ngoan lắm, đừng làm gì có lỗi với nó". Nghe được a cảm thấy ấm lòng vì đơn giản mẹ đã coi e như 1 người con trong nhà.

Vài ngày khi 2 đứa ct, mẹ luôn nhắc "sao mấy hôm nay #T k gọi điện về" - a phải nói làm sao để cho mẹ biết e đã có hạnh phúc mới rồi, nuốt đắng vào tim và nhớ lại những kỉ niệm khoảng thời gian mà 2 đứa có. e hơn tuổi a, nhưng thực sự a biết e rất mong manh, yếu đuối. 

Bây giờ không còn là gì của nhau rồi, cho a xin lỗi e nhé, người a yêu rất nhiều. Ở nơi đó hạnh phúc nhé, đừng khóc vì người ta nữa, e xứng đáng được yêu thương, được trân trọng. 

Nếu đồng hồ quay ngược a sẽ không bao giờ để mất e thêm 1 lần nữa. Nếu 1 ngày nào đó chợt nhớ về a, hãy quay lại với a a sẽ từ bỏ tất cả, mọi thứ để bên em. A yêu Tubê

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top