Friday, June 3, 2016
0 nhận xét

Những cặp đôi đồng tính nam hạnh phúc nhất thế giới

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Nếu bạn vẫn đang hoài nghi về sự vững bền của các cuộc tình LGBT, thì hãy đến với 5 cặp đôi đồng tính nam rất hạnh phúc sau đâu. Tình yêu họ dành cho nhau - vô cùng mạnh mẽ và đẹp đẽ. Hầu hết trong số họ đều đã kết hôn và xây dựng tổ ấm cùng nhau. Điều này càng thêm chứng minh rằng, tình yêu đồng tính thật sự tồn tại và có thể lâu dài mãi mãi.

Những cặp đôi đồng tính hạnh phúc nhất

Một tình yêu đẹp là điều mà bất kỳ ai cũng ao ước trong đời. Nhưng những mối tình LGBT đẹp lại càng khiến người ta thêm phần ngưỡng mộ hơn, bởi không dễ dàng gì để 2 người đến với nhau, bất chấp những rào cản về giới tính, luật pháp... LGBT đang từng bước, dần dần chứng tỏ rằng tình yêu trong cộng đồng này cũng lãng mạn, mạnh mẽ và đầy trách nhiệm không thua bất kỳ 1 cuộc tình bình thường giữa nam và nữ, thậm chí nó còn có phần đặc biệt hơn thế.

Cặp đôi Nick và  Justin

Nhắc tới "hottest gay couple", không thể không bỏ qua Nick và Justin - cặp đôi vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Những cặp đôi đồng tính hạnh phúc nhất
Những cặp đôi đồng tính hạnh phúc nhất


Hiện tại, họ đang sống cùng nhau tại New York và đều đặn đăng những bức ảnh hạnh phúc mỗi ngày lên Instagram.
 


Hai chàng đều gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai cùng chòm râu đặc trưng và body không thể nào sexy hơn được nữa. Đây cũng là 1 trong những cặp đôi đồng tính nam có thời gian yêu nhau dài hơi nhưng vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Cặp đôi đồng tính Sleepdrunk và Patoetto

Cặp đôi đồng tính Sleepdrunk và Patoetto
Cặp đôi người Thái này xứng đáng là cặp đôi đồng tính nam được yêu thích nhất châu Á, bởi sở hữu 1 điều đặc biệt: Họ có ngoại hình giống nhau như đúc, mà người ta hay gọi vui là "có tướng phu thê" với gương mặt điển trai và thân hình 6 múi.



Cặp đôi Nate Berkus và Jeremiah Brent

Cả hai anh chàng này đều là những nhà thiết kế nội thất kiêm MC truyền hình vô cùng nổi tiếng của Mỹ


Hôn lễ của 2 người tổ chức vào ngày 3/5/2014 trong khung cảnh lãng mạn, sang trọng tuyệt đối. Và cho đến nay, tình yêu này càng ngày càng thăng hoa. Họ cũng thường xuyên được mời chụp hình tạp chí và thú thật, quả không còn sự kết hợp nào tuyệt vời hơn.

Cặp đôi đồng tính Hàn Huy


Nhắc đến cặp đôi Denny Hàn và Tiểu Huy, có lẽ dân mạng Trung Quốc ít ai là không biết đến. Bắt đầu nổi lên từ năm 2015, họ được mệnh danh là cặp đồng tính nam đẹp nhất Trung Quốc.


Nguồn: tổng hợp từ internet
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top