Friday, June 3, 2016
0 nhận xét

Bật mí 5 bí mật của người đồng tính nam

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Dưới đây là 5 sự thật vô cùng thú vị về người đồng tính mà không phải ai cũng biết.

Bật mí 5 bí mật của người đồng tính

Người đồng tính nam gặp nhau ở đâu

Có rất nhiều người cho rằng: nơi lý tưởng để các chàng gặp nhau là tại các quán bar, spa hoặc câu lạc bộ dành cho người đồng tính. Nhưng không hẳn là như vậy, cũng giống như các đôi tình nhân khác, các bạn có thể bắt gặp họ ở công viên, nhà hàng, rạp chiếu phim..

Thế giới online: người đồng tính có thể gặp nhau trên MXH. 

Kín là gì, Lộ là gì

Lộ là khi bạn nhìn vào một người, từ cách ăn mặt đến cách nói chuyện, thái độ hành xử, tất cả đều nói lên một điều “tôi là gay” :p

Kín mang tính chất kín đáo hơn, khó mà biết một người có phải là đồng tính hay không nếu chỉ xét về vẻ ngoài của họ. Thậm chí có trường hợp cho dù đã tiếp xúc nhiều, nhưng bạn cũng khó mà xác định được con người thực sự của anh ấy.

Người đồng tính nhận ra nhau bằng cách nào?

Để phân tích vấn đề này thì vô cũng khó khăn: Mình cũng là người đồng tính. Tóm lại là có 1 "tín hiệu ngầm" giữa những người đồng tính với nhau. 

Người đồng tính dễ dãi trong tình cảm

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng người đồng tính đến với nhau chủ yếu để thỏa mãn nhu cầu xác thịt. Nếu xét về mức độ nào đó thì điều này không hẳn là sai.

Tuy nhiên, nếu nhìn sâu xa hơn, người đồng tính cũng là con người và cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, chẳng qua cách tiếp cận và nhìn nhận của họ có thể thoáng hơn nhiều người.

Họ sẽ sẵn sàng cam kết một mối quan hệ lâu dài nếu cảm thấy đối tượng phù hợp sau thời gian hẹn hò “mở”. Không phải bạn vẫn thấy đâu đó rất nhiều câu chuyện tình đẹp và cảm động của nhiều cặp đôi đồng tính đó sao?

Vai vế giữa 2 người đồng tính khi yêu nhau

Nếu bạn có một người bạn thân là đồng tính nam thì chắc hẳn không hề xa lạ với thuật ngữ này chút nào. Như đã nói ở trên, người đồng tính thường có suy nghĩ thoáng về quan hệ tình dục, và thuật ngữ này để ám chỉ tư thế yêu thích của họ khi “yêu".

Để hiểu rõ hơn về vai vế, bạn xem thêm: LBGT là gì?

Nguồn: tổng hợp từ soha.vn
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top