Thursday, June 2, 2016
0 nhận xét

Hoàng Kỳ Nam - hot boy với đường cong táo bạo

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Chàng mỹ nam của “Mùa oải hương năm ấy” chính thức có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề đồng tính, và “lợi ích” nếu anh chàng là gay.

Hoàng Kỳ Nam - Hot boy với đường cong táo bạo
Hoàng Kỳ Nam - Hot boy với đường cong táo bạo

Chào Hoàng Kỳ Nam, vừa mới đây trên mạng tràn ngập thông tin anh đồng tính, thực hư chuyện này ra sao?

Tôi không phủ nhận nhưng thừa nhận thì còn hơi sớm, có lẽ tôi đang trên con đường tìm kiếm giới tính của mình.


Giới tính của bản thân, tại sao lại phải đi tìm kiếm, nó là phần luôn luôn tồn tại trong mỗi người?

Bởi tôi nghĩ tôi là người đàn ông, nhưng đôi khi tôi “ao ước” được là người đồng tính, bởi nếu tôi như vậy trong môi trường nghệ thuật sẽ tốt hơn rất nhiều, cũng như giúp tôi tiến gần hơn đến ánh hào quang.

Trong nghề, có rất nhiều góc khuất mà chỉ những người sống trong đó mới biết. Tôi nghĩ, mình là một người đàn ông lại trót mang lòng yêu nghệ thuật, điều đó rất thiệt thòi, khi những thứ mình cần rất lâu để hoàn thành, lại có những người đạt được trong chớp nhoáng, khá bất công.

Hoạt động trong showbiz, có lẽ anh thường nhận được những lời mời chào hấp dẫn từ những “nam” đại gia?

Nói không sẽ khéo hơn nhưng như thế sẽ rất là xạo, tôi thường xuyên nhận được những lời mời gọi rất rất hấp dẫn, nếu chí không vững có thể sẽ làm mờ mắt, đi sai con đường và sai mục đích đến với nghệ thuật vì đam mê của mình.

Tôi cũng xin chia sẻ thêm, mặc dù có thể đến với nghề vì đam mê nghệ thuật, nhưng song song đó tôi cũng cần rất nhiều thứ để đẩy mạnh con đường mình đang theo đuổi, ví như kinh tế, mối quan hệ… Nhiều lúc tôi cứ nghĩ, nếu mình không dấn thân vào con đường đó, liệu rằng mình có được những thứ mình mong muốn không, hay mãi mãi chỉ le lói, không lên không xuống.


Đối mặt với những lời mời gọi đó, anh chọn cách từ chối hay chấp nhận?

Từ chối cũng không, chấp nhận thì chưa hẳn, bởi ai hỏi, tôi cũng bảo mình là đàn ông, nhưng tôi muốn tìm hiểu về đồng tính bên trong bản năng, tôi muốn kiếm chứng chính xác xem mình có phải gay không, đôi lúc thấy cũng có chút chút thú vị với thế giới thứ 3.

Đỉnh điểm của sự tìm hiểu về giới tính, anh có thể chia sẻ?

Tôi đã từng lên giường với đàn ông chỉ muốn xem mình có phải là người đồng tính và có cảm giác không, nhưng câu trả lời vẫn chưa được giải đáp. Lúc đó, cảm giác nam tính trong cơ thể lại trỗi dậy mạnh mẽ bảo tôi phải ngưng lại, nhưng một phần lý trí lại mách tôi nằm im để xem điều gì sẽ diễn ra.

Rồi mọi chuyện ra sao?

Tôi run bần bật, thở từng hơi dồn dập mạnh, tôi xoay người và tỏ ý muốn ngưng lại với đối phương.

Phải chăng anh và “phép thử” có tình cảm, nên mới “lên giường” với nhau?

Không hề, chúng tôi là bạn, tôi không nghĩ chuyện gì quá to tác khi ngủ cùng một người bạn đồng giới, nhưng khi mọi việc tiến xa, tôi lại có cảm giác sợ.

Rồi nhiều lần sau đó, anh vẫn muốn “thử” tiếp tục?

Cũng không hẳn tôi tìm kiếm nhưng mọi chuyện cứ đến liên tục thế thôi, tôi có thân với một anh bạn, anh ấy là người thành công trong xã hội và có địa vị, anh đã có gia đình và có con, nói chung anh khá hạnh phúc. Nhưng những lúc đi chung với anh, tôi cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của anh dành cho tôi, hay tặng tiền cho tôi, rồi đi chơi cũng hay giới thiệu cho tôi nhiều mối quan hệ trong công việc, cả việc ân cần quan tâm, nói chung tôi cũng sinh nghi nên không dám nhận lòng tốt từ anh ấy.

Rồi một hôm, hai anh em cùng đi chơi, tôi vô tư và khá thoải mái nên không mảnh vải trước mặt anh, rồi trong lúc tôi nằm thư giãn, anh đặt vào môi tôi nụ hôn. Tôi giật mình hỏi anh vì sao, anh nói anh quá yêu tôi và không kiềm chế được, anh sẵn sàng hy sinh mọi thứ miễn là tôi vui.

Tôi tìm cách từ chối khéo để không bị mất tình anh em, nhưng tôi có do dự, nếu quen anh tôi sẽ có mọi thứ, nào là mối quan hệ công việc, nào nhà lầu, xe hơi, rồi được chăm sóc từng chút nhỏ, nhưng nếu như vậy, liệu suy nghĩ tôi có chấp nhận được chuyện đó không, hay bản năng đàn ông trong tôi lại trỗi dậy.

Nhà lầu, xe hơi… toàn những thứ giá trị, vậy anh có “nhắm mắt đưa chân”?

Hoàng Kỳ Nam bây giờ chưa có nhà lầu, xe hơi… nói vậy bạn hiểu chứ.


Anh thấy mình có dại không?

Có rồi, tôi có nghĩ hay lúc ân ái tôi lấy chăn che kín mặt lại và tưởng tượng đó là một cô gái nóng bỏng thử xem sao, nhưng không được. Cách họ vuốt ve thân thể mình bằng những ngón tay, tôi vẫn chưa chấp nhận được điều đó.

Có thể là tôi chưa gặp đúng đối tượng, hoặc sau này có vợ rồi mới quay trở lại yêu đàn ông cũng nên. Tôi không dám nói trước đâu. (Cười to)

Anh nghĩ nếu đồng tính sẽ tiến xa hơn với nghề?

Rất có thể chứ, trong nghề này, tìm một người đàn ông nghĩa đen và nghĩa bóng hiếm lắm, rất hiếm là khác. Ngặt nỗi, ai cũng chứng minh mình đàn ông tính, men 100%, nhưng “trong chăn mới biết chăn có rận”.

Nhưng họ nhận mình là men chính hiệu cũng đúng, chứng minh nhân dân họ mang giới tính nam mà. (Cười to)

Nhiều người mẫu – hot boy thường muốn pr để “nâng giá”, riêng anh thì sao?

Tôi không có nhu cầu nên vẫn chưa nghĩ ra cách thực hiện nó. Với cá nhân tôi, tôi cũng đã chia sẻ rồi, nếu chấp nhận đồng tính tôi sẽ đến gần hơn với đỉnh vinh quang, nhưng gần hơn không có nghĩa đi “tiếp khách”, phải yêu chân chính và người mình yêu giúp đỡ sự nghiệp của mình, thế cũng tốt mà không trái đạo lý làm người. Hoặc một góc nhìn khác, nếu Hoàng Kỳ Nam là gay mà có tình yêu trọn vẹn, như thế không tuyệt vời và đáng chúc mừng sao.

Cám ơn Hoàng Kỳ Nam về những chia sẻ hôm nay.



Nguồn: boyvietnam.net
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top