Friday, September 23, 2016
0 nhận xét

Con trai hàng ngày vẫn bế người mẹ bị bệnh đi ngắm cảnh

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Câu chuyện trên nói đến tình cảm của người con trai 51 tuổi và người mẹ già bị bệnh phải nằm liệt giường.

Con trai 51 tuổi hàng ngày vẫn đều đặn đưa mẹ bị bại liệt ra bờ sông ngắm cảnh
Bức ảnh được chụp chụp lại bởi 1 người qua đường. Trong ảnh là ông Trương Vĩnh Khang ngồi ôm mẹ và nói chuyện với bà ở ven sông thành phố Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Được biết: mẹ của ông năm nay 81 tuổi và phải nằm liệt giường từ năm 2014 do bệnh tim mạch. Bà không ăn được thịt cá, cũng không thể nói chuyện. Từ đó đến nay, để mẹ không cảm thấy cô đơn, trước khi đi làm và sau khi tan sở, ông đều ghé qua trò chuyện với bà.

Theo những người hàng xóm của bà cụ cho biết, ngày nào cũng thấy ông Khang bế bà leo 4 tầng cầu thang ra ngồi ngắm cảnh ven sông. Ông thường kể chuyện về cuộc sống và sự thay đổi của thành phố cho bà nghe. Bà cụ chỉ có thể dùng vài tiếng đáp nhỏ hoặc dùng ngón cái chạm vào tay con để đáp lại.

Ông Khang chia se: "Hồi nhỏ mẹ thường bế tôi như vậy, bây giờ đến lượt tôi bế mẹ thôi".

Theo: Vnexpress.net
---------------------------------------------------------------------------------------

Đọc xong bài này ad thấy mình thật bất hiếu, chưa quan tâm và chăm sóc được cha mẹ của mình. Mới chỉ biết đến bản thân. Ad thật sự tồi tệ.

Lời nhắn: Chúng ta hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc cha mẹ của mình. Trước khi điều đó quá muộn. Hãy cùng thực hiện luôn và ngay nhé. Nếu bạn ở xa, cuối tuần này hãy về với gia đình, ăn 1 bữa cơm, đi dạo, nói chuyện cùng nhau. Vậy là đủ rồi!
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top