Thursday, September 1, 2016
0 nhận xét

Cô đơn giữa cuộc tình

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Gửi đến người hát bài Cô đơn giữa cuộc tình vào buổi Offline Gay 18+ Confession vừa rồi (đúng như mày mong muốn rồi đó).

Mày cứ đọc confessions xong rồi hay lải nhải với tao, rằng xem người ta hạnh phúc chưa kìa, chồng người ta lãng mạn chưa kìa. Hôm nay tao sẽ đáp ứng nguyện vọng cho mày lên sóng nhân dịp 2 năm quen nhau.

Tao chả biết là quen mày là may mắn hay xui xẻo nữa, mà chỉ biết rằng đó là số trời rồi. Đi học quân sự, giữa biết bao nhiêu con người,vậy mà cuối cùng cũng ngủ chung giường với nhau. Sau khoảng 1 tháng làm những trò sến súa như lấy xe đạp chở mày (mày 80kg lận đó, vậy mà tao cũng chở được), cùng nghe nhạc ngắm mưa, trốn giờ tập trung ra thao trường để tâm sự... thì tao với mày cũng bắt đầu quen nhau. Mà quen nhau rồi mới biết, tao với mày không hạp nhau miếng nào cả, toàn cãi lộn mà theo như lời mày là chưa được một ngày nào vui vẻ.

Tao chưa từng thấy ai ở dơ như mày cả. Phòng thì toàn rác, ăn xong thì không dọn, quần áo vứt bừa bãi. Mỗi lần qua phòng trọ của mày là tao chỉ muốn chửi vì tao gọn gàng, ngăn nắp. Rồi còn cái chân hôi của mày nữa chứ. Toàn me những lúc tao đang ăn cơm mà đưa cái chân hôi theo chiều gió, làm nó bốc mũi cả một vùng. 

Còn lúc đi với tao mà có anh trai nào đô đi ngang qua (bất kể đẹp xấu vì đối với mày đô là chấp nhận hết) thì nhìn mà muốn rớt cả con mắt, xem như tao chết rồi. Tao thấy tao cũng vị tha lắm khi cho mày ngắm thỏa thích đó, nên ngắm xong thì im mồm đi. Ngắm xong lại la sao tao không đô vậy,cũng có tập mà sao không có gì, nhìn chán quá các kiểu.


Còn nữa, mày đúng là con người hai mặt. Nhớ lúc mới quen nhau nói thích những người mỡ mỡ, mấy anh đô chỉ để ngắm thôi.Vậy sao lúc nào mày cũng đốc tao đi tập cho đô để mày dê vậy. Bài tập cũng vậy, mày làm biếng không làm, xong rồi qua nhà tao than thở các kiểu rồi nói buông xuôi, rồi lại than thở không có điểm giữa kì sao qua môn. Mày chọc cho tao chửi mày một trận rồi lại phải làm giúp mày bài luận 3000 chữ dù tao học khác chuyên ngành với mày. Còn lúc cãi nhau chia tay thì mày luôn hùng hổ đòi chia tay trước. Vậy mà lúc tao đồng y lại đi hỏi tao bộ tao hết thương mày rồi hả, tại sao tao không níu kéo và còn chụp hình mày khóc send qua cho tao như mấy con hot gơn dở hơi trên facebook, làm tao cười như điên dại dù đang cãi lộn.

Mày cứ đòi chia tay đi, rồi hối hận không kịp nghen. Dù tao hơi bị lùn (1m7), hơi khô khan, không đô, *ra hơi sớm*, không giàu nhưng mà không phải ai cũng đẹp trai, học giỏi, tự lập, biết 4 ngoại ngữ, blowjob skill tuyệt đỉnh, chịu làm bài giúp mày (dù đòi trả tiền chất xám) và chở mày đi về quê trên chiếc xe mày, cùng hát mấy bài diva với mày đâu. Cho nên đừng có hay đòi chia tay vì tao khô khan hay xem bạn bè hơn mày nữa, nhiều người ngắm tao lắm rồi đó.

Tao và mày đã chịu đựng nhau được hai năm rồi, tao hy vọng mình sẽ chịu thêm một thời gian nữa, đến khi nào hết tình cảm thì thôi. Dù có thể tao với mày không phải là bến đỗ của nhau, nhưng tao vẫn mong là quãng đường tao với mày đi sẽ đầy hạnh phúc, không hề hối hận và mày sẽ phải vô cùng tự hào về tao. Nghe chưa, con đĩ mập (tụi mình hay gọi thân thương như vậy).

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top