Monday, September 5, 2016
0 nhận xét

Có nên đồng ý làm người yêu của Công An không?

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"Có ai ở đây có người yêu/chồng làm công an không ạ?! Có thể chia sẻ tình yêu/cuộc sống cho mn biết với được ko?

Mình đang được 1 anh công an cưa cẩm, cũng hơn 4 tháng rồi mà chưa dám nhận lời, nói thật là vì mình ko có thiện cảm với công an lắm. 

Bởi vì nhà mình đã có 2 người là công an rồi, anh trai là công an giao thông, anh rể là công an điều tra/cảnh sát hình sự và 2 người đều khiến mình ko ưa ngành công an nổi. 

Anh trai mình ngày xưa hiền lành bao nhiêu, giờ hư đốn bấy nhiêu, cờ bạc, rượu chè, cá độ, mình biết có đêm ổng thua tới trăm triệu cơ, nhưng ổng làm ra tiền nên có nói ổng cũng ko chịu nghe. Ba mẹ ko biết, chị dâu biết nhưng ko dám nói, toàn lén khóc với chị em mình thôi, tội lắm. 

Chị mình còn thảm hơn nữa, anh rể thích nhậu nhẹt, tính lại trăng hoa, ổng ko có (dám) ngoại tình bồ bịch gì đâu, nhưng thích chơi gái, toàn đi mát xa, karaoke, tình 1 đêm nhiều lắm, chị mình có hôm nửa đêm 12h còn bắt mình dậy bắt taxi đi đánh ghen với chỉ nữa kìa, khổ lắm. 2 người đàn ông công an trong nhà, tiền thì làm ra nhiều thật đấy nhưng cả tuần ko ăn nổi với ba mẹ vợ con 1 bữa cơm, bộ công an vất vả đến vậy hả?? 
Anh đang tán mình là công an kinh tế, nghe anh trai với anh rể nói là ngoan hiền lắm, ko ăn chơi. Ảnh cũng thẳng thắn với mình là ko ăn chơi vì gia đình ko giàu có, ba mẹ rất nghiêm, ko gái gú vì ảnh là gay, chưa từng có người yêu, tình 1 đêm 2 lần rồi nhưng ko thích nên đến giờ 30 tuổi rồi vẫn chưa có ai. 

Mình thì mới 22, cũng chưa có ai bao giờ, rất thích người chững chạc, chịu khó như ảnh. Nhưng nói thật là mình vẫn bị ám ảnh bởi cái nghề công an lắm, nghề đó nó tha hóa quá rồi, ở trong 1 môi trường bại hoại đó lâu ngày sợ anh ấy có bị tha hóa biến chất theo ko? Mình sợ phải giống chị dâu, chị gái lắm,hic."

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top