Saturday, September 17, 2016
0 nhận xét

Mệt với cuộc sống này

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Cảm xúc bây giờ không biết phải nói sao nữa khi nó cứ bị đè nén xuống cảm thấy áp lực và mệt mỏi vô cùng chẳng biết nói với ai. Đang ngồi cùng mẹ và anh hai thì mẹ quay ra hỏi anh hai:

- Bê đê người ta gọi là bệnh gì?

- Bệnh đồng tính

- Chứ còn bệnh gì không?

- Bệnh hai phai, mà người ta thường kêu là gay

-  Vậy chứ chữa sao?

- Không có chữa được.Mà sao tự nhiên hôm nay hỏi vậy?

- Tại đó nghe người ta nói bệnh gì đó!


Nghe cuộc nói chuyện đó mà đầu óc cứ quay cuồng chả nhớ nổi từng câu từng chữ nữa, chỉ nhớ đại khái là cuộc nói chuyện đó đã có những từ như vậy, lúc đó thực sự muốn nói nó không phải là bệnh và cũng không có gì để chữa nhưng sao cái miệng nó cứ nín thinh c,hẳng nói được cái gì bởi đó giờ chỉ cần nghe đến việc gì liên quan trong TGT3 này là nó chỉ muốn lãng sang chuyện khác bởi nó cảm thấy rất sợ.
Có lẽ mẹ cũng nghi ngờ rồi chỉ là nói kiểu cho em nghe, em giờ thấy mệt quá ngày nào cũng phải diễn, biết là mẹ chắc cũng buồn nhưng em giờ sao làm khác được khi con người đã như vậy, mỗi lúc họ bàn về bạn gái hay đám cưới của em là em lại im lặng và tỏ thái độ không thích em không muốn họ phải kỳ vọng vào em về chuyện gia đình để rồi sao này phải thất vọng nhiều hơn.

Bây giờ em thấy mệt và sợ lắm sợ vì tương lai mình sẽ không biết như thế nào rồi gia đình em khi biết chuyện sẽ ra sao khi mấy ngày nay mẹ cứ nói về bạn gái chuyện đồng tính...Muốn nói nhiều lắm mà sao giờ cứ mù tịt chẳng biết nói gì hết.

Giờ em không biết phải đối mặt với những chuyện này sao nữa vốn em chưa muốn comeout và chắc cũng không dám nhưng giờ càng ngày em lại thấy quá ngạt thở và những câu nói của mẹ kiểu nói chuyện bình thường nhưng chắc chắn là nhắm vào em làm em thực sự thấy không ổn, giờ em không biết phải làm sao nữa kể cả nhìn vào mắt họ hay thậm chí nói chuyện cũng làm em thấy sợ.

Viết chắc tệ lắm nhưng em bây giờ chỉ biết ghi theo những gì em suy nghĩ hiện có thôi. 

Cảm ơn nếu được đăng và cảm ơn mọi người đã đọc mớ rối nùi này từ đứa 16 tuổi.

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top