Wednesday, October 26, 2016
0 nhận xét

4 hot boy Việt Nam mà lầm tưởng trai Thái - Hàn

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Dưới đây là 4 hot boy Việt Nam mà nhiều người vẫn lầm tưởng là trai Thái Lan hay trai Hàn Quốc.

Hot boy Việt Nam
Những hot boy Việt Nam


1. Hot boy Việt Nam Thành Thỏ

Thành Thỏ tên thật là Vũ Đức Thành, anh chàng là một cái tên không mấy xa lạ trong cộng đồng hot-teen Hà Nội. Ban đầu Thành được biết đến với vai trò người mẫu ảnh trong nhiều bộ ảnh thời trang cho các tạp chí dành cho giới trẻ và lookbook cho các shop thời trang ở Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên về Thành Thỏ đó là ngoại hình quá sức Hàn Quốc với gương mặt bụ bẫm, làn da trắng sáng không tì vết cùng mắt cười hí hết cỡ khiến fangirl "sụp hố" liên miên.

Hot boy Việt Nam Thành Thỏ

Hot boy Việt Nam Thành Thỏ






2. Hot boy Redka Lee

Redka Lee sinh năm 1994 và hiện đang là sinh viên tại trường ĐH Tài chính – Marketing TP.HCM, khoa Quản trị nhà hàng – khách sạn. Tuy đã 22 tuổi nhưng thoạt nhìn sơ qua, chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng anh chàng chỉ là cậu học sinh cấp 3 vì ngoại hình quá sức dễ cưng.


Hot boy Redka Lee


3. Phạm Hồng Nam

Khác với các hot boy khác thường được chú ý về ngoại hình trước, Phạm Hồng Nam lại gây ấn tượng mạnh với mọi người về tài năng thể thao nổi trội rồi sau này mới dần được quan tâm hơn vì ngoại hình. Anh chàng cao tới tận 1m83, giành được hàng loạt thành tích xuất sắc khi thi đấu ở giải vô địch quốc gia và trở thành VĐV cầu lông triển vọng hàng đầu của Việt Nam.

Hot boy Việt Nam Phạm Hồng Nam


4. Hot boy xe bus Minh Hoàng

Minh Hoàng là một trường hợp khá thú vị trong danh sách này vì anh chàng không tham gia nghệ thuật, cũng không quá nổi bật trên mạng xã hội trước đó mà lại được phát hiện chỉ nhờ một tấm ảnh chụp lén trên xe buýt. Tấm ảnh chụp lén Hoàng đang đứng trên xe buýt sau khi vừa dạy xong lớp học tình nguyện sau khi được đăng tải đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người còn hồ nghi không biết rằng liệu đây có thực sự là một chàng trai Việt Nam.

Hot boy xe bus Minh Hoàng


Ngay sau khi danh tính Minh Hoàng được hé lộ, Facebook và Instagram của anh chàng ngay lập tức được khai quật và "đào mộ" liên tục. Hoàng gây bão suốt một khoảng thời gian dài và được mọi người nhớ luôn với tên gọi khác là "hotboy xe bus".
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top