Friday, October 21, 2016
0 nhận xét

Tâm sự của gay kín về cuộc sống đời thường

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Tâm sự của gay kín


Tôi chán quá các ông ạ.

Phải chi có cách nào để hết gay là tôi bất chấp liền, ai nói gay cũng như bao người khác thì tôi chịu chứ cái loại gay kín (dạ thuần thụ luôn ạ) như t chán vê lờ.

Tâm sự của Gay kín về cuộc sống
Tâm sự của Gay kín về cuộc sống đời thường (ảnh minh họa nguồn google image)

Chơi vs trai thì chúng nó thờ ơ vì mình có thích mấy cái khỉ mẹ đá banh, rồi liên minh huyền thoại, rồi gái gú các thứ. 

Ngồi nghe nó nói mà thấy nham nhở không thể tả được. Sáp lại gái thì nó toàn nói chuyện bạn trai, chuyện son phấn đầm váy, ráng xía mỏ vô là nó nhìn mình như thú, hỏi con trai mà sao biết mấy này vậy?

Ủa thì coi tv đọc báo ko biết được sao? Quan trọng là chúng nó cười cười cái kiểu mà người người nhà nhà đang nhìn con Tùng Sơn bây giờ ý, chứ ko phải đáng yêu như các hủ đâu :)

Vậy sao không lộ cmn đi? Cho phẻ, tha hồ bàn chuyện đầm váy tha hồ tâm sự đúng chuyện, đúng chổ với trai, thưa là tôi sinh ra không có được đẹp các mẹ ơi, đéo xấu đâu nhưng bung ra là bao tởm luôn ý. 

Tôi còn không dám nghĩ sẽ nói cái chuyện luyên thuyên này cho ba mẹ bằng cách nào nữa, nên cứ càng ngày càng bế tắc. Chưa đâu thêm cái tình duyên lận đận nữa, trước giờ cũng được cỡ 3 mối tình rồi, sướng mẹ gì, tình đơn phương á, thẳng cong gì cũng có, chỉ có thích lại thì nó không thích, may cũng còn chút sĩ diện là chưa tỏ tình lần nào, mình vừa thích là y như rằng nó công khai người yêu xinh như mộng. 

Buồn nhất là gần đây có crush một thằng, cũng được nhiều người khen đẹp trai. Ve vãn, thân thân được chút rồi mới phát hiện hắn ta có cô bồ cực đẹp, cực dễ thương mà GIẤU , tôi thì ngây thơ thấy nó cũng cười nói, kề vai bá cổ, xin lại nhà học nhóm 2 đứa, nên được dịp mộng mơ mấy tháng trời, nhận ra ( đó là một câu chuyện dài) thì cũng ráng buông bỏ, đau khổ các thứ, giờ không muốn nhìn mặt nó, nhưng vẫn còn chút gì đó rung rinh khi nó nhìn thẳng vào mắt mình khi nói chuyện.

Chuyện cũng là tính rồi buông bình thường thôi nếu như tôi không học hành ngày càng dỡ các mẹ ạ, còn nó thì ngày càng giỏi, t thấy vô dụng thế nào ý, ngày nào còn học áp đảo nó nên tự tin lắm, tưởng là nữ vương thụ hay cỡ cỡ v, giờ chỉ còn chữ nhục.

Cuộc đời tôi nó buồn thế đấy, t còn phải học để giữ lại chút sĩ diện nên không nói với các mẹ thêm được. Có đọc thì cmt góp vui nhá.

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top