Friday, December 11, 2015
0 nhận xét

Dấu hiệu nhận biết gay - người đồng tính nam

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cậu ấy có giống mình không? Cậu ấy là gay hay là trai thẳng? Bạn nên đọc các dấu hiệu nhận biết gay sau đây. Nếu cậu ấy có đa số các dấu hiệu thì xin chúc mừng bạn! Cậu ấy là gay.

Dấu hiệu nhận biết gay - đồng tính nam

Các dấu hiệu dưới đây là đúc kết của AD sau mấy chục năm sống trên đời :)). Đùa vậy thôi, đây là kết quả sau 1 cuộc khảo sát các bạn nhé.

Xem thêm: Làm sao để biết mình là gay hay không

Kiểm tra bạn bè trên facebook

Đơn giản nhất là xem bạn bè trên facebook của cậu ấy. Nếu mà có từ 5-7 bạn bè chung trở lên thì chắc chắn cậu ấy là gay rồi đó. 
Bạn bè chung trên facebook
Nếu có tận 16 bạn chung thì chắc chắn cậu ấy cũng là gay rồi đó ;)
Còn nếu không có bạn bè chung thì cũng có thể cậu ấy sống kín đáo, chúng ta check các dấu hiệu bên dưới.

Cậu ấy rất am hiểu thời trang và ghét bóng đá

Gay chúng ta được trời phú một đầu óc rất am tường về nghệ thuật, thời trang. Nếu cấu ấy có thể kể vanh vách các item thời trang đang hot, xu hướng thu - đông năm nay là gì..., thì xin chúc mừng, cậu ấy rất có thể là gay.
Cấu ấy rất am hiểu lĩnh vực thời trang
Rất có thể thôi nhé chứ không phải chắc chắn, vì có nhiều boy cũng am hiểu kha khá đó.

Ánh mắt cậu ấy nhìn các chàng trai khác

Cậu ấy có thể giấu bạn ở cử chỉ, phong cách đi đứng, nhưng ánh mắt và cảm xúc là những điều không bao giờ dối nổi. Nếu bạn thấy cậu ấy hay nhìn một chàng khác hơi lâu - điều không phải lúc nào cũng xảy ra - thì rất có thể cậy ấy đang say nắng một người cùng phái.
Cậu ấy hay nhìn đắm đuối những chàng trai khác
Còn để chắc chắn hơn, bạn rủ cậu ấy đi GYM. Nếu cậu ấy chỉ chăm chú nhìn vào ngực của các chàng trai mà phớt lờ các cô gái thì xin chúc mừng bạn. Cậu ấy là Gay.

Cách cậu ấy khen người khác

Một anh chàng trai thẳng sẽ khen bạn những câu chung chung như: "Hôm nay nhìn em xinh hầy", "Càng ngày càng kute thế"... 


Nhưng những anh chàng gay thì sẽ khác. Họ sẽ khen một cách chi tiết nhưng không khơi gợi giới tính: "Áo này đẹp nè, mua ở XYZ phải hông", "Dạo này da mặt đẹp dữ, tối về chắc dưỡng lắm hen"...

Cậu ấy tắm và sử dụng toilet rất lâu

Vấn đề này chắc không cần nói nhiều: nếu cậu ấy sử dụng toilet nhiều hơn, chứ không phải bồn đi tiểu. Nếu cậu ấy vào nhà tắm rất lâu để tắm rửa, trải chuốt.. thì khả năng cậu ấy là gay khá cao.

Thích chương trình ca nhạc giải trí và thích các ngôi sao nữ

Bạn có để ý thấy không. Hầu hết chúng ta ai cũng thích nhạc Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà...

Nếu cậu ấy cũng thích các ca sĩ nữ thì khả năng cậu ấy là gay rất cao

Thống kê từ các tạp chí nước ngoài cho biết, các fans của Britney Spears, Lady Gaga, Katy Perry... thường chiếm đông đảo là gay.


Chốt lại vấn đề: Nếu cậu ấy hội tụ đầy đủ các dấu hiệu trên (thiếu 1-2 dấu hiệu cũng không sao) thì chắc chắn cậu ấy là gay rồi đó. Chúc mừng bạn. Hãy tấn công nhiệt tình nhé ;)
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top