Sunday, February 28, 2016
0 nhận xét

Trai trung niên chăn trai trẻ đẹp

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Chuyện trai chăn gái là chuyện xưa cũ rồi. Hiện mới phải là chuyện trai chăn trai, mà thường là các anh chàng trung niên giàu có chăn những trai choai choai, mới lớn. Vậy thực hư trai chăn trai như thế nào?

Đàn ông trung niên chăn trai mới lớn

Câu chuyện của 1 chàng trai gửi đến:

Mình đẹp trai, body đẹp nên nhiều người thích (ảnh minh họa)

Mình là top, thích trung niên. Mình khá đẹp trai, body đẹp, khoai to nên cũng rất nhiều anh thích. Dạo này có 1 anh kia theo đuổi, bảo thích mình lắm, làm người yêu ảnh thì cái gì ảnh cũng chiều, "chăm sóc chu đáo" lắm , tốt ghê luôn, mến!

Mình không phải là người duy nhất bị chăn

Nhưng bữa mình vô tình nghe được cuộc nói chuyện với bạn bè ảnh, thì ra ảnh và những người bạn đó cũng hay nuôi trai, chơi trai ,cũng tốt cũng cưng như thế đó.

Mới theo mình gần đây à, mình chưa có đồng ý làm người yêu, mà nghe thế này thì ... Ui mẹ ui, thế thì mình chẳng lẽ đang thành đối tượng thời gian sau đá cái bịch, quen thằng khác.

Trai trung niên chăn trai trẻ đẹp
Họ thường gặp gỡ và khoe chiến tích với nhau
Sau khi nghe chuyện đó mình cũng tỏ ra bình thường nhưng thấy xa lánh, và lạc lõng kinh khủng, giờ mình quyết định không gặp lại nữa, ko thể tưởng tượng được mà, họ coi những chàng trai đó rẻ mạc lắm 

Họ coi mình như 1 món đồ chơi

Nên khi được nghe những lời ngoan ngọt đó minh nên tránh xa ngay lập tức nha, họ nói ngọt với mình được thì những thằng khác cũng được.

Ôi chết mất thôi , không ngờ mình lại bị coi như con mồi , rồi anh ta nói với bạn bè, "tui đang cua thằng đó , bla bla .... khó gì đâu, tui văng ra mấy đồng là nó chịu ngay. Sau khi được chịch (tức là sau khi mình quan hệ tình dục đồng tính với hắn) với nhok đó vài bữa là tui đá phăng nó ngay, tìm em khác... " Một cảm giác thật khó...

Thế đó, các bạn chú ý nhé. Không phải ai cho mình nhiều quà cáp, nói vài câu đường mật là họ cũng yêu mình thật lòng đâu. Các bạn phải thật cẩn trọng trong việc lựa chọn 1 người nào đó đừng để gặp tình huống trai trung niên chăn trai trẻ nhé.

Nguồn: có sử dụng dữ liệu của Boyvietnam.net
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top