Sunday, February 28, 2016
One nhận xét

Chuyện ấy lần đầu tiên của Gay như thế nào

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Bạn đang thắc mắc: chuyện ấy lần đầu của người đồng tính như thế nào? Lần đầu gay xxx sẽ như thế nào, có đau không, có giống của trai và gái không? Gay quan hệ lần đầu như thế nào, cảm giác ra sao, có sướng không?.... Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Xem thêm: Người đồng tính quan hệ tình dục như thế nào

Chuyện ấy lần đầu của Gay

Tôi 27 tuổi, bề ngoài như 1 chàng trai bình thường khác. Nhưng đâu ai biết tôi là gay. Tôi cũng có đam mê, khát khao với những người cùng giới. Người đầu tiên tôi muốn đó chính là cậu bạn thân của tôi, nhưng chớ trêu thay hắn là trai thẳng.

Chuyện ấy lần đầu tiên của Gay như thế nào
Tôi cũng như bao chàng trai khác

Năm ngoái bạn tôi qua Mỹ du học, một cảm giác rất hụt hững đối với tôi: Dường như với tôi, nó thiếu đi 1 cái gì đó.

Chấp nhận sự thật, tôi cố gắng làm việc cho quên đi nỗi buồn. Nhưng không thể, thế là tôi lên mạng, lên các trang web về gay chơi (chỉ xem chơi thôi).

Sau đó tôi chuyển qua các trang chat gay trực tuyến. Lần đầu tiên tôi chat với 1 người, rất hợp ý nhau. 

Và lần đầu làm chuyện ấy đã đến

Sau đó chuyện đó cũng tới. Người đó hẹn gặp mặt và dẫn tôi vô khách sạn. Dường như 27 năm kìm nén, giờ được giải thoát, tôi không còn là tôi nữa. Người đó cũng thế, chúng tôi vồ vập nhau. 

Chuyện ấy lần đầu tiên của Gay
Chúng tôi vồ vập vào nhau
Nhưng khi người đó đưa dương vật vào trong tôi, tôi rất đau, đau lắm. Bây giờ nhớ lại tôi còn cảm giác đó. Sau lần đó, người đó không hề nhắn tin cho tôi. Tôi rất thất vọng. 

Xem thêm: Các tư thế quan hệ tình dục của Gay

Các bạn ạ, cùng giới với nhau, cùng cảnh ngộ với nhau, tôi muốn có một tình yêu chân thật. Chúng ta  hãy đến với nhau bằng tình yêu chân thật, bằng những cống hiến cho xã hội, đừng vì ham muốn xác thịt hay lợi dụng lẫn nhau!
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top