Friday, February 26, 2016
One nhận xét

Làm sao để tìm được 1 tình yêu thật lòng ở TGT3

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Dạo quanh 1 số diễn đàn dành cho người ở TGT3, ad bắt gặp 1 tâm sự với 1 kết thúc không có hâu. Một tâm sự với ngổn ngang các câu hỏi: làm sao để có được tình yêu thật lòng ở TGT3? ...
Tâm sự của 1 bạn có nick name: boyxitin.

Mối tình đầu tiên ở TGT3

Hôm nay mình viết ra dòng tâm sự này là kinh nghiệm bản thân - một chàng trai 27 tuồi làm nhân viên văn phòng, với 2 lần yêu.

Có lẽ thế giới thứ 3 này không bao giờ có 1 thứ mang tên là tình yêu đâu? Ngày xưa mình luôn tin tưởng thế giới thứ 3 này sẽ có tình yêu nhờ những hình ảnh và những clip của các cặp đồng tính đăng trên mạng.

Làm sao để tìm được 1 tình yêu thật lòng ở TGT3
Làm sao để tìm được 1 tình yêu thật lòng ở TGT3

Cũng vì thế mà mình chủ động đăng tin tìm bạn trên các mạng xã hội hay các diễn đàn chat gay trực tuyến nhằm tìm kiếm 1 nửa còn thiếu.
Qua những ngày rong đuổi chat chit cùng nhau tui cũng tìm được 1 người gọi là khá hợp nhau, thế là chúng mình tìm hiểu nhau.

Quen được 1 năm thì mình bắt đầu phát hiện ra người này luôn đi tìm người khác quan hệ tình dục, thế là mình chủ động chia tay người đó.

Và dần dần mất niềm tin vào tình yêu của TGT3 này

Từ đó mình bắt đầu mất niềm tin vào thế giới này, thế nhưng một lần nữa mình lại đăng tin trên mạng để tìm bạn kiếm người yêu lâu dài và thật lòng

Thử kiếm tìm tình yêu 1 lần nữa

Thế là cũng có nhiều người vào làm quen. Mình quen 1 người, nói chung là mình với người đó tim hiều nhau rất lâu mới yêu nhau ( trước khi yêu mình đã từ chối vì mình thấy mình không hợp với họ thứ nhất vì họ rất đẹp lại làm ngân hàng còn mình thì rất bình thường , là nhân viên văn phòng bình thường. Thứ 2 yêu người đẹp hơn mình mình rất khổ là phải luôn giữ họ bên mình và xung quanh người đó rất nhiều người theo đuổi

Nhưng người này nói anh ấy cần tìm người quen thật lòng không tìm người đẹp, anh ấy không lăng nhăng, không tìm tình dục, thứ anh ấy cần là tình cảm :) .

Và kết quả của những thứ mình đang đi tìm

Khi yêu anh ấy, mình mới có lại niềm tin về tình yêu thế giới thứ 3 này, thế là chúng mình hạnh phúc nhau gần một năm rưỡi thì anh ấy bắt đầu thay đồi, thay đổi hoàn toàn, bắt đầu đi hẹn và cặp người khác, thế là mình biết và chúng mình phải chia tay.

Vậy đó, qua những chuyện như vậy thì thử hỏi mình có thể tìm được 1 người yêu thật lòng không? Đó là 1 điều quá khó, quá xa với với mình.
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top