Wednesday, February 17, 2016
0 nhận xét

HIV đang thực sự bùng nổ trong cộng đồng Gay

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Dưới đây là tâm sự của 1 bạn làm tuyên truyền viên và hỗ trợ điều trị HIV

Sau hơn 1 tháng, mình đã hỗ trợ 5 ca xét nghiệm rồi mà đến 4 ca dương tính và có thể không dừng lại...


Sự bùng nổ của HIV trong cộng đồng gay


Nói chứ... muốn khóc luôn...

Đồng nghiệp của mình sáng nay đưa 2 người khác nhau đi xét nghiệm mà 2 người bị hết rồi.

Quan trọng nhất là tâm lý của người bệnh, hầu hết đều đòi chết đi cho rồi. 

Nhưng điều mình nói là từ trái tim, thực sự thì HIV đã có phương pháp điều trị: miễn phí, bảo mật và an toàn.

Điều trị HIV cực khó vì tâm lý của người bệnh


Đa số sau khi biết mình mắc bệnh đều có tâm lý đau khổ, muốn tự tử => càng khó điều trị hơn do tâm lý ảnh hưởng đến kháng thể.

  1. Không chấp nhận mình bị bệnh thì ko điều trị được.
  2. Lo lắng thì kháng thể giảm, cơ thể yếu đi nhanh hơn.
  3. Sợ việc xét nghiệm và điều trị không bảo mật nên không dám xét nghiệm mà chỉ tìm hiểu những thông tin trôi nổi trên internet do đó ko phát hiện bệnh sớm.

Lời kêu gọi xét nghiệm và điều trị HIV

Một lần nữa mình tha thiết khẩn cầu các bạn hãy xét nghiệm và điều trị HIV sớm (nếu có). Bệnh ko khó điều trị nhưng không điều trị thì vô cùng nguy hiểm.

Bạn nào có nhu cầu xét nghiệm HIV miễn phí, có kết quả trong vòng 20 phút.

Hoặc muốn nhận thêm tài liệu, bao cao su và gel thì inbox qua fb: www.facebook.com/hieuduong.2015 mình hoặc liên lạc 0905.910.450_ Hiếu (Vui lòng nhắn tin, bạn ấy sẽ trả lời ngay khi có thể).

Hãy chia sẻ vì sức khỏe của bạn và các bạn của bạn!
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top