Tuesday, March 1, 2016
0 nhận xét

Người vừa thích con trai vừa thích con gái gọi là gì?

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Bề ngoài tôi là 1 thằng con trai nhưng trong tâm hồn tôi thì lại khác, nó vô cùng rối bời. Có lúc tôi thích con trai, có lúc lại thích con gái. Nhưng đa phần là thích con trai nam tính, cơ bắp hơn là thích phụ nữ. Vậy tôi là ai?

Xem thêm: Tâm sự của người đồng tính nam

Vừa thích con trai vừa thích con gái gọi là gì?

Tôi không to cao vạm vỡ lắm những cũng không ẻo lả, õng ẹp gì cả.

Thỉnh thoảng tôi cũng có chút cảm giác thích thích khi gặp các cô gái đẹp, thùy mị nhưng sâu thẳm trong lòng vẫn thích con trai hơn.

Tôi vừa thích con trai vừa thích con gái (ảnh minh họa - nguồn internet)
Tôi từng nghĩ mình là gay nhưng thấy thường các bạn gay thích các bạn khác cũng là gay, còn tôi chỉ thích con trai thực thụ thôi, người có tính “bóng bóng” là tôi không thích.

Với lại tôi chỉ muốn là con trai chứ không hề có suy nghĩ chuyển giới thành nữ hay ăn mặc và làm đẹp giống nữ.

Trong đời sống thường ngày tôi vẫn làm việc và gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè cũng như gia đình bình thường, thỉnh thoảng cũng có vài biểu hiện nữ tính (rất ít) nên mọi người cũng không để ý.

Vậy các bạn cho tôi hỏi, tôi được gọi "là gì"? Hiện tại tôi rất bối rối, mong các bạn giúp đỡ.


Trả lời

Mình không hề ẻo lả chút nào. Mình cũng thích con trai nam tính, mạnh mẽ, không thích ai ẻo lả. Mình muốn là con trai chứ không phải là con gái. Nhưng mình cũng là Gay.

Quan trọng bây giờ bạn xác định: Bạn có ham muốn với con gái hay không? Hay chỉ muốn với con trai.

  • Nếu chỉ có ham muốn với con trai, con gái chỉ là thích thích thôi (không có ham muốn chút nào cả) thì chắc chắn bạn là Gay.
  • Nếu ham muốn với cả 2 thì bạn là người lưỡng tính.
Bạn là Gay, Boy, Lưỡng tính hay không không quan trọng, quan trọng là bạn có sống tốt, có ích cho gia đình, xã hội hay không thôi!
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top