Monday, March 14, 2016
0 nhận xét

Thích bạn trai cùng phòng trọ - tôi có phải là gay?

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Dưới đây là chia sẻ của 1 chàng sinh viên, cậu ấy đang rất lo lắng, rối bời, không biết mình là ai. Mình có phải là gay không? Hay là người song tính? Hay là người như thế nào.

Bạn cùng phòng trọ của tôi là gay

Tôi hiện là sinh viên năm hai của một trường đại học. Tôi có ngoại hình nói chung ổn và có 1 chút "con gái" - tức là không menly như các bạn trai khác.

Lúc đầu chúng tôi như 2 đứa bạn thông thường khác

Tôi ở cùng 1 bạn trai cùng lớp, cậu ta mập mập, dễ thương, mặc dù tính cách của cậu ấy có "sớm nắng chiều mưa", nhiều lúc tôi không thể chiều được.

Tôi là gay phải không
Chúng tôi như 2 thằng bạn thông thường khác

Những ngày đầu mới vào ở cùng nhau cậu ta không biết là tôi biết cậu ta bị gay. Lúc đó chúng tôi như hai người đàn ông thực thụ.

Cậu ấy thú nhận cậu ấy là gay

Rồi đến lúc chúng tôi tâm sự với nhau, cậu ta nói cho tôi biết giới tính thật. Tôi không nói gì mà ôm cậu ta vào lòng, có ý là tôi biết rồi, cậu không phải nghĩ ngợi gì.

Tôi đã quan hệ với cậu bạn cùng phòng ấy

Chúng tôi vui vẻ sống thế thôi, cho tới hôm cả hai đi uống rượu về, tôi say còn chắc cậu ta không say đâu.


Tôi và cậu ấy đã quan hệ với nhau

Ngọn lửa dục vọng trong người tôi dâng lên và đã nói với cậu ta là tôi muốn quan hệ. Chắc trong người còn hơi men nên cậu ấy không nghĩ nhiều và chúng tôi bắt đầu cuộc vui.


Do tôi từng quan hệ với con gái nên tôi rất tự tin vào cuộc với cậu ấy, ai ngờ tôi đã sai, quan hệ đồng giới khác rất nhiều so với khác giới. 

Tôi có phải gay không hay tôi là ai

Sau đêm hôm đó điều làm tôi nghĩ nhiều nhất là nụ hôn nồng cháy mà chúng tôi đã trao đêm hôm đó. Nó ấm áp, ngọt ngào vô cùng, làm tôi cứ nhớ và muốn có những nụ hôn nồng cháy như vậy. 

Bây giờ tôi cảm giác như đôi lúc có thích cậu ta nhưng rồi nhận ra là không phải. Tôi không hiểu tại sao tôi không yêu người đồng giới mà lại có ý nghĩ về những nụ hôn kia?

Lúc bình tĩnh tôi vẫn chỉ có cảm giác muốn quan hệ với con gái mà thôi. Tại sao chứ? Tôi có phải là gay không hay tôi là ai?
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top