Monday, March 28, 2016
0 nhận xét

Tâm sự của những người con có cha mẹ là người đồng tính

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Không hẳn như mọi người nghĩ, những cậu bé, cô bé sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình có cha hoặc mẹ hoặc "cha mẹ" đều là người đồng tính vẫn cảm thấy hạnh phúc vô cùng và thấy may mắn.

Những người con có cha mẹ là người đồng tính

Đúng vậy, những cô bé, cậu bé ấy chia sẻ rằng mình rất hạnh phúc khi có 2 ông bố hoặc 2 bà mẹ.

Cha mẹ là người đồng tính không ảnh hưởng đến con

Hope, được 2 người cha đồng tính nuôi dưỡng ở New York. 

Những người con có cha mẹ là người đồng tính
Những người con có cha mẹ là người đồng tính
Hope chia sẻ: "Tôi biết mọi người đều có mẹ còn tôi thì không. Tuy nhiên, tôi không quá bận tâm. Nhiều lúc bản thân cũng băn khoăn về người mẹ đã sinh thành ra mình nhưng tôi cũng không bị điều đó ảnh hưởng nhiều lắm. Tôi nghĩ 2 người cha của mình đã nuôi dạy tôi thật tốt, bởi vậy, tôi mới có thể trở thành 1 người phụ nữ mạnh mẽ".

Đứa con có 2 người mẹ

Allison đến từ Connecticut được nuôi dưỡng bởi 2 người mẹ, mẹ đẻ và người bạn đời đồng tính của bà. 



"Khi biết ngôi trường mới của mình có tổ chức ủng hộ những người đồng tính, tôi cảm thấy rất ngạc nhiên và tuyệt vời. Ở đây, tôi biết rằng nhiều đứa trẻ cũng ủng hộ những người thuộc cộng đồng LGBT. Tôi không phải là người duy nhất có cha mẹ là người đồng tính và đó cũng không phải là bí mật đen tối mà tôi phải che giấu suốt cuộc đời', Allison chia sẻ.

Zack đến từ New York có 2 người mẹ đồng tính

Zack được nuôi lớn bởi 2 bà mẹ đồng tính
"Mọi người trong gia đình tôi đều được mẹ nhận về nuôi. Tôi luôn hòa hợp với 2 người mẹ của mình", Zack chia sẻ.

Moshe (bên trái - ảnh dưới) được 2 người mẹ nuôi dưỡng ở New York



Moshe cho biết "Tôi và 2 mẹ rất gần gũi, thân thiết. Cũng từng có thời gian nông nổi tôi ghét điều đó nhưng 2 mẹ luôn bên cạnh tôi, ủng hộ tôi. Tôi yêu 2 mẹ rất nhiều". 

Lauren (bên phải ảnh trên) đến từ Kansas cho biết "Cha mẹ tôi ly hôn vì cha tôi là người đồng tính. Tôi nghĩ như vậy cũng tốt, sau này con trai tôi sẽ được sống cùng 2 người ông mà không cảm nhận được điều gì quá khác biệt". Lauren cho biết.

Những đứa trẻ có cha hoặc mẹ là người đồng tính

Kerry (tại New Jersey) cũng từng có cha có mẹ chăm sóc, dưỡng dục.



Tuy nhiên, khi Kerry lên 11 tuổi, mẹ của cô đã công khai mình là người đồng tính và muốn kết hôn cùng người phụ nữ khác.

Mark có cha là người đồng tính
Mark, được cha mẹ nuôi dưỡng ở Pennsylvania. Khi Mark vào đại học, cha cậu đã công khai mình là người đồng tính. "Cha tôi là người đồng tính. Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã có cảm nhận sâu sắc cha là người đồng tính..."
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top