Saturday, March 19, 2016
0 nhận xét

Yêu người đồng giới lớn tuổi hơn sẽ như thế nào

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Để giải đáp vấn đề yêu người đồng tính lớn tuổi hơn sẽ như thế nào, ad xin chia sẻ câu chuyện của 2 bạn tên Phong. Mà Phong lớn cách Phong bé 21 tuổi.


Yêu người đồng tính lớn tuổi

Bạn biết đấy, người đồng tính thường nhận được sự kỳ thị của xã hội, ngăn cấm của gia đình. Vậy nhưng 2 chàng trai tên Phong này vẫn bỏ qua tất cả để đến với nhau, bất chấp tuổi tác cách nhau quá xa.

Tình yêu từ mạng ảo đến ngoài đời

Chàng trai Lê Vũ Phong, một người đàn ông 42 tuổi trong một lần tình cờ lướt facebook thì bắt gặp một tấm ảnh của chàng trai trẻ Nguyễn Ngọc Tuấn Phong, 21 tuổi.

Yêu người đồng giới lớn tuổi hơn sẽ như thế nào
Tuấn Phong và Vũ Phong

Anh không hiểu động lực nào thôi thúc mình muốn làm quen và kết bạn với chàng trai này đến thế, rồi anh để lại một tin nhắn chào hỏi, Tuấn Phong đáp lời. 

Ngày qua ngày, cả hai trò chuyện cùng nhau qua facebook mỗi tối, bắt đầu nhắn tin hỏi thăm nhiều hơn, như thể đã thân nhau từ rất lâu rồi.


Rồi "Phong lớn" rủ "Phong nhỏ" đi cafe, ăn sáng. Họ gặp mặt bên ngoài, bỏ qua khoảng cách tuổi tác, hai người làm bạn, và nảy sinh tình cảm lúc nào không biết.


Tuổi tác đôi lúc khiến cả 2 lạc tông :D

Hiện tại cả hai sống cùng một nhà và đi làm cùng trong một công ty may mặc ở Biên Hòa, Đồng Nai. Do chênh lệch tuổi tác nên nhiều lúc cả hai cũng bị... lạc tông. "Phong nhỏ" thì nói rằng người yêu mình không có tí lãng mạn nào, "Phong lớn" thì trách cu cậu sao mà như trẻ con, thỉnh thoảng dỗi hờn vô cớ.

Gia đình càng khó chấp nhận hơn

Anh Vũ Phong đã nói với gia đình về giới tính của mình từ năm anh 30 tuổi, khi anh yêu Tuấn Phong, hầu như mọi chuyện đều dễ dàng và gia đình anh đều ủng hộ tình cảm của con mình. 


Thế nhưng với chàng trai Tuấn Phong thì khác, cậu bị gia đình phát hiện khi quen với anh Vũ Phong được 3 tháng. 



Mẹ của Tuấn Phong cuơng quyết không chấp nhận chuyện tình này, thứ nhất là người cùng giới, thứ hai là quá lớn tuổi


Đã nhiều lần Tuấn Phong cầu xin mẹ tha thứ nhưng bà vẫn một mực cho rằng nếu cậu tiếp tục quen người đàn ông này, mẹ cậu sẽ từ mặt đứa con trai và không cho phép cậu trở về nhà nữa.

Không cần nói, chắc các bạn đã biết ước muốn lớn nhất hiện tại của họ là gì!

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top