Monday, March 14, 2016
0 nhận xét

Những kiểu lừa đảo trong thế giới đồng tính nam Gay

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Dạo gần đây ad thấy rất nhiều bạn trẻ là người đồng tính chia sẻ bị kẻ gian lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Mà thủ phạm không ai khác cũng là 1 người đồng tính. Trong TGT3 không hẳn là không có kẻ xấu.

Những thủ đoạn lừa đảo trong TGT3

Có vô số những thủ đoạn lừa đảo trong xã hội hiện nay, và trong riêng TGT3 của chúng ta cũng vậy: Từ việc lừa đảo lấy tài sản, tiền bạc đến tình cảm ... và có những vụ đã dẫn đến chết người.

Xin ngủ nhờ để trộm tài sản

Hôm nay 14/03/2016, cách đây vài hôm ad có đọc được status của 1 bạn chia sẻ: Mình thấy cậu ấy cũng là gay như mình, số phận cũng đã khổ rồi, nay lại bị mất đồ ở bến xe dẫn đến không có chỗ ngủ. Mình thương tình cho cậu ấy ngủ nhờ 1 đêm (Mình từng nói chuyện với cậu ấy trên facebook).

Đêm hôm đó mình ngủ say (không có chuyện gì giữa mình và cậu ta đâu nhé). Sáng dậy mình thấy cửa phòng mở, tưởng cậu ra đi vệ sinh. Mình đi ra ngoài và gọi thì không thấy đâu. Mình vào lấy điện thoại gọi tìm thì ôi thôi, không thấy em nó đâu nữa, tìm ví cũng không cánh mà bay....

Thế đấy, đây là thủ đoạn đầu tiên, các bạn cẩn thận nhé.

Dụ vào nhà nghỉ và trộm đồ

Tình 1 đêm trong TGT3 là chuyện ai cũng thấy và nó thường xuyên xảy ra với 1 số bạn có lối sống chưa lành mạnh.

Thủ đoạn tiếp theo là rủ vào nhà nghỉ, trong lúc bạn đi tắm hoặc đi vệ sinh. Hắn sẽ ở ngoài và cuỗm sạch đồ của bạn.

Hoặc có thể hắn cho bạn uống thuốc ngủ, thuốc mê.

Có những vụ phát hiện, xảy ra cự cãi rồi có thể dẫn đến án mạng :(

Rủ vào nhà nghỉ để đồng bọn đánh ghen

Không chỉ nam - nữ mới xảy ra chuyện này. Gay cũng vậy. Hắn rủ bạn vào nhà nghỉ, khi 2 người chuẩn bị xx thì sẽ có 1 đám sông vào nói này nói kia. Hoặc là bạn phải đưa tiền + viết giấy nợ hoặc chúng sẽ làm ầm nên để bạn mất mặt. Bọn chúng mặt thì trơ rồi.

Đang cập nhật tiếp... Các bạn thấy còn thủ đoạn nào nữa thì chia sẻ để chúng ta cùng tránh nhé.

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top