Monday, November 23, 2015
0 nhận xét

Bộ phim Việt có cái nhìn sai lệch về người đồng tính

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Chắc chắn nhiều người trong chúng ta đã biết đến bộ phim đồng tính nam Cảm hứng hoàn hảo. Bộ phim sẽ không có gì đáng nói nếu các tính tiết trong phim thực sự đúng đắn với người đồng tính.
Phim việt có cái nhìn sai về đồng tính
Cảnh trong phim Cảm hứng hoàn hảo

Bộ phim có cái nhìn sai về đồng tính

Cảm hứng hoàn hảo kể về Hải - một chàng trai mồ côi cha mẹ, lớn lên dưới bàn tay chăm sóc của cả 3 chị gái.

Nhưng thật không may mắn khi anh trở thành một người đồng tính.

Và 3 cô chị đã dùng mọi cách để em trai "cải tà, quy chánh". Bên cạnh tình thương em hết mực cộng với sự hỗ trợ của một cô gái làng chơi, 3 người chị Kiều Oanh (Mạc Anh Thư), Hồng Loan (Phan Như Thảo) và Kim Thư (Từ Hạnh Vân) dùng đủ chiêu... khoe thân như hớ hênh khi tắm, cho cậu em vẽ tranh khỏa thân... để giúp em mình vượt qua tâm ma trong lý trí.

Và cuối cùng họ đã làm được, anh đã lấy vợ và trở thành một người bình thường.

Trailer phim:




Ra mắt gần như cùng thời điểm với Hot boy nổi loạn, bộ phim của đạo diễn Nguyễn Lê Dũng lại bị chỉ trích và ném đá là tạo nên cái nhìn lệch lạc về những người thuộc thế giới thứ ba, biến đồng tính thành... căn bệnh có thể chữa khỏi.

Không dừng ở đó, các tình tiết trong phim bị chắp vá rời rạc, vô lý và vô duyên đến khó chấp nhận, khiến không ít người tự hỏi có phải kinh phí không như ý khiến đạo diễn phải gồng mình nhồi nhét tất cả trong mấy chục phim ngắn ngủi?
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top