Thursday, November 19, 2015
0 nhận xét

Tâm sự: Tôi muốn lấy vợ để không bị gọi là GAY

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Một độc giả gửi câu hỏi đến báo:

Tôi là một người không hẳn là đồng tính..
Tôi cũng thích những người đàn ông đẹp trai và có tình cảm với họ tôi cũng thích làm tình với họ, nhưng không dám thổ lộ.
Nhưng hiện nay tôi lại đang yêu và vẫn quan hệ với bạn gái bình thường => như vậy tôi có phải bị pede không? 
Tôi muốn lấy vợ và sinh con nhưng không thể vượt qua những suy nghĩ về giới tính của mình. 
Tôi cũng đang yêu và chuẩn bị cưới vợ, tôi nghĩ sau khi cưới tôi sẽ vĩnh viễn từ bỏ thói quen cũ. 
Vậy tôi phải làm gì để có cuộc sống lành mạnh hơn. Nhiều lúc tôi vẫn thích xem phim gay và có cảm giác rất mạnh liệu tôi có vượt qua được chuyện này. 
Xin cho tôi lời khuyên tôi không muốn mọi người gọi tôi như thế và càng không muốn họ biết về thân phận của tôi nên tôi quyết tâm lấy vợ để xóa đi những hoài nghi của họ.

Trả lời

Bạn thân mến,
Không ai sinh ra có thể lựa chọn bố mẹ và lại càng không thể lựa chọn giới tính của mình.
Chị hiểu Bạn không dám thể hiện con người thật của mình vì còn nghĩ tới gia đình. Nếu họ biết được điều này thì điều gì xẽ xảy ra: bởi vì bản thân chẳng có người bố người mẹ nào lại muốn có mình là người đồng tính cả ( có những ngưởi có ham muốn tình dục với cả nam và nữ).
Nhưng trước khi quyết định lấy vợ, Bạn phải suy xét thật kĩ để không làm khổ cả bản thân Bạn và cô gái kia. Liệu Bạn có thể gác qua một bên tất cả những tình cảm kia để xây dựng mái ấm gia đình không.Liệu khi làm như vậy thì bản thân Bạn có thấy hạnh phúc hay không? Tình cảm là một thứ rất khó để ép buộc được Bạn ạ.
Tất nhiên, nếu thật sự Bạn có một quyết tâm kiên định cùng với sự giúp đỡ của những người Bạn yêu thương thì Bạn vẫn có thể có một gia đình đầm ấm. Mong Bạn sẽ suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cho cuộc đời của mình trong tương lai

Nguồn: Cửa sổ tình yêu - đã biên tập lại cho câu chữ đúng chính tả.
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top