Tuesday, November 17, 2015
0 nhận xét

Cách ứng xử khi được GAY xin số điện thoại

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Tại một đám cưới, chàng gay Shane đã gặp một người có bề ngoài mà anh thích, và rụt rè đến xin số điện thoại.
Người đàn ông "chính hiệu" Chad đã gọi hành động của chàng gay Shane là "dũng cảm" khi xin số điện thoại của anh.
Cần rất nhiều dũng khí bạn mới dám xin số điện thoại của một người không quen biết, đặc biệt nếu bạn là gay và không biết người kia có cùng giới mình không.
"Cậu ấy lại gần tôi, hỏi tên tôi và nói 'Tôi đã nhìn anh cả buổi tối. Tôi muốn gửi anh xem cái này trước khi đi'. Sau đó cậu ấy đưa tôi mảnh giấy có ghi số điện thoại của mình rồi bỏ đi vội vã, mà không hề biết tôi có phải là người đồng tính hay không", Chad kể.
Ứng xử thế nào khi gay xin số điện thoại
Đoạn chat giữa 2 người

Nội dung đoạn hội thoại:
C: Xin chào, tôi là Chad ở tiệc cưới. Tôi muốn cho cậu biết rằng tôi đã có bạn gái, nhưng tôi thấy điều anh làm thật sự can đảm. Hãy cố phát huy nó nhé, hi vọng cậu sẽ may mắn.
G: Chào C, em rất cảm động về phản hồi của anh, .... không dịch được nữa :((

Chad - chàng trai "thẳng" đã có bạn gái - tuy không nói gì lúc đó, nhưng đã nhắn lại một tin nhắn hết sức ấm áp. "Chào cậu, tôi là Chad ở đám cưới đây. Tôi chỉ muốn nói rằng mình đã có bạn gái rồi, nhưng tôi vẫn nghĩ cậu là người rất dũng cảm. Cứ thế nhé và hy vọng cậu sẽ may mắn trong năm".

Chad cho biết anh thấy chàng gay nọ rất dũng cảm, và nếu là anh, chưa chắc anh đã có thể làm như thế.

Đoạn chat đầy cảm thông giữa hai người đàn ông được tung lên mạng và nhận được sự đồng tình, khen ngợi của nhiều người. Ít nhất, Chad đã không hề kỳ thị chàng gay xa lạ, mà còn động viên anh bằng một tấm lòng nhân hậu.
Nguồn VnExpress
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top