Sunday, November 22, 2015
0 nhận xét

Tâm sự Yêu 1 chàng Bi sắp lấy vợ phải làm sao

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Chào các bạn, hiện tại mình đang rất mệt mỏi với chuyện tình cảm này, mình mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Mình yêu phải anh Bi và anh ấy sắp lấy vợ


Mình gặp anh khoảng nửa năm trước ở một app chat dành cho gay, anh 25 tuổi đã có việc làm ổn định, anh bảo là anh lên đó chỉ tìm partner thôi vì anh đã có bạn gái quen nhau từ thời đại học, nhưng bạn gái anh đi du học nước ngoài, có khi một năm chỉ gặp được đôi ba lần. Anh bảo tìm partner là trai vì anh không muốn dính vào chuyện tình cảm với đứa con gái khác, với lại ngoài nhu cầu tình dục ra thì vẫn có thể là anh em tốt, đi chơi đi nhậu này nọ. 

Và sau vài ngày chat với nhau thì mình đã đồng ý làm partner cho anh ấy với điều kiện từ anh là không ràng buộc tình cảm, và mình không đc lăng nhăng với thằng khác.
Mình đã đồng ý làm partner của anh ấy (ảnh minh họa)

Thời gian đầu với anh rất tuyệt, vì ở anh hội đủ tất cả những thứ mà mình đang tìm: cao to, sạch sẽ, có học thức, làm tình cực kì giỏi và đặc biệt là anh rất quan tâm đến cảm xúc của mình, cho dù khi anh đã ra rồi nhưng anh vẫn làm cho mình lên đỉnh mới thôi; điều mà rất nhiều top không làm được hoặc chỉ làm cho có lệ, huống hồ gì mình và anh chẳng phải người yêu của nhau.

Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó vì mình biết sau mỗi lần làm tình thì anh vẫn là anh, vẫn yêu bạn gái của anh, còn mình chỉ là một partner của anh mà thôi. Mình không có quyền đòi hỏi sự quan tâm của anh và ngược lại. Vả lại thời gian đó mình đang làm đồ án nên rất bận rộn, cho nên kiểu quen này tương đối ổn đối với mình lúc đó, vì thực sự mình cũng chẳng có nhiều thời gian để đi hẹn hò hay tìm hiểu ai.
Anh ấy rất chu đáo và ...

Sự xuất hiện của bạn gái và tâm trạng của mình bắt đầu thay đổi

Nhưng tầm một tháng trở lại đây thì mọi thứ bắt đầu vượt tầm kiểm soát của mình. Đó là khi bạn gái của anh về nước. Khoảng thời gian đó anh em thống nhất là tạm thời không gặp nhau để tránh phiền hà không mong muốn. Vả lại anh cũng muốn dành thời gian cho bạn gái của anh.

Mình cứ nghĩ là chuyện đó bình thường nên cũng đồng ý với anh, nhưng sau 1 tuần không gặp thì tự nhiên mình cảm thấy cồn cào và bứt rứt không yên, lúc nào mình cũng cảm thấy cáu kỉnh và bực dọc. Vào FB của anh thì thấy anh đi du lịch với chị, nhìn 2 người rất tình cảm, ôm eo quấn quýt nhau trong từng shot hình.

Tự nhiên mình cảm thấy ghen với chị dù trước đó mình nghĩ là mình chẳng hề có tình cảm gì với anh, nhưng mà cảm giác đó cứ đeo đuổi mình làm mình cực kì khó chịu. Nhưng khi nhắn tin qua FB hỏi thăm anh thì mình vẫn cư xử bình thường và cả hai cũng chẳng nhắc gì đến chuyện giường chiếu. Mình tự trấn an là cố gắng thêm vài tuần nữa thôi, khi chị đi tiếp thì anh sẽ tìm mình...



Đỉnh điểm của sự việc và việc làm của mình

Nhưng đỉnh điểm là khi anh dẫn chị đến nhà mình ăn tối (nhà mình bán phở) thì mình đã rõ ràng không thể giấu được cảm xúc bị kiềm nén. Lúc anh và chị bước vào thì mình đang phụ bưng phở, nhìn 2 người đó vừa ăn vừa cười giỡn với nhau ngay trước mặt mình làm mặt mình nóng bừng bừng, tay chân thì run lẩy bẩy.

Đêm đó mình đã pm FB nói chuyện với anh giọng khá cộc cằn dù mình chẳng hiểu sao mình lại làm thế. Anh bảo là anh cố ý làm trò trước mặt mình, vả lại anh cũng muốn ghé xem dạo này mình như thế nào thôi, chứ không có ý gì khác. Nhưng rõ ràng là mình đã không giữ được bình tĩnh và mình đã xúc phạm anh. Anh cũng giận mình và bảo là giữa mình và anh chỉ là bạn bè nên mình ko có quyền nói anh thậm tệ như thế. Hai anh em im lặng gần 1 tuần vì chuyện đó.



Và cuối cùng nó đã xảy ra...


Sau đó, mình có xin lỗi anh vì mình biết mình đã sai, anh bảo không có gì đâu đừng để bụng và anh nói là cuối năm nay anh và chị sẽ làm đám hỏi. Nghe tới đó đầu óc mình choáng váng và không biết nói gì. Anh bảo là sau này anh và mình vẫn là bạn bè của nhau nhưng sẽ không làm chuyện đó với nhau nữa. Tự nhiên nước mắt mình trào ra và mình khóc. Lúc đó mình mới biết là mình đã yêu anh mất rồi nhưng mình chẳng thể làm được gì nữa. Cả tuần nay mình như người mất hồn, anh có nhắn tin đòi gặp nhưng mình không trả lời. Tối qua trong một phút nông nổi mình đã soạn một email dài và gửi cho anh, nói là mình đã yêu anh nhưng không muốn làm khó anh, sau đó mình đã block FB anh và block luôn sdt. Mình muốn đưa anh ra khỏi cuộc đời mình để không phải đau khổ nữa. Nhưng từ tối qua tới giờ mình không ngủ được vì tim mình đau nhói.

Hiện giờ mình rất buồn, mong các bạn cho mình 1 lời khuyên!
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top