Saturday, November 21, 2015
0 nhận xét

Ổ mại dâm đồng tính nam Win Spa ở Sài Gòn bị triệt phá

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Chủ cơ sở spa Win (283/72 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10) tên Lê Văn Nhớ, quê ở Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang khai nhận cơ sở hoạt động hơn 1 năm nay, có khoảng 5 nhân viên với mức lương 2 triệu/người/tháng. Nhớ tuyển nhân viên chủ yếu là bạn bè quen biết vào làm nhân viên massage cho khách và mua dâm, bán dâm nam.



Mại dâm đồng tính nam sài gòn

Triệt phá ổ mại dâm đồng tính Win Spa tại Sài Gòn

Chiều nay (20/11), Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.10 (TP.HCM), đột kích ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng spa ở Q.10, TP.HCM.

Tuy cơ sở được đăng ký hoạt động spa nhưng thực tế cơ sở hoạt động massage cho khách nam. Tùy theo nhu cầu của khách muốn được kích dục bằng tay, bằng miệng, hoặc được phục vụ “vui vẻ” tại chỗ đều được chủ tiệm “bật đèn xanh” cho nhân viên đáp ứng.



Ngoài ra tại tiệm spa này còn có nhiều hình thức phục vụ khác như cho nhân viên tắm bồn tập thể với khách, xông hơi…Giá vé cho một lần mát xa từ 200.000 đến 400.000 đồng, sau mỗi lần vui vẻ, khách sẽ “bo” thêm cho nhân viên từ 200.000 đến 400.000 đồng.

Vào thời điểm ập vào kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang tại ba phòng của tiệm spa này có ba tiếp viên nam đang kích dục, quan hệ tình dục dưới nhiều hình thức với ba người khách nam. Các “mỹ nam” của spa Win đều có tuổi đời khoảng 18-20 tuổi, đa số có ngoại hình trắng trẻo, bắt mắt, dễ nhìn, đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau.


Đoàn kiểm tra còn phát hiện một máy tính có chứa hàng trăm file ảnh các nhân viên nam khác ăn mặc sexy, khiêu gợi để khách hàng lựa chọn. Có nhiều ảnh nhân viên chỉ quấn mỗi khăn tắm che chỗ kín, cùng với khách tắm, “vui vẻ” tập thể.

Đối với ba cặp đồng tính nam mua bán dâm đã được cảnh sát hình sự đưa về trụ sở công an phường 12, quận 10 để lấy lời khai, lập biên bản về hành vi bị bắt quả tang và tiếp tục xử lý vụ việc. Ngoài ra, lực lượng kiểm tra liên ngành đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với cơ sở spa Win, gồm việc mua bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh…

Nhận xét của ad: Đây là lời cảnh tỉnh cho những người đồng tính chúng ta, tuyệt đối đừng ai dính vào con đường này nữa nhé. Chúng ta có sức khỏe, giỏi giang (ad thấy hầu hết người đồng tính đều thông minh và giỏi hơn người dị tính :D ). Vậy nên tại sao chúng ta lại không sử dụng thế mạnh đó vào những công việc có ích cho gia đình và xã hội. Hãy cho cả thế giới biết: người đồng tính là người bình thường, có đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của xã hội.
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top