Tuesday, December 1, 2015
0 nhận xét

Quán cafe dành cho người đồng tính LGBT tại TP Hồ Chí Minh

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

No Stress nằm trong 1 con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, Q1 thuộc TO mang tên Bác. Quán nhỏ, dễ thương và mang đầy màu sắc của người đồng tính.


Quán cà phê dành cho người đồng tính ở HCM

Giống như tên gọi, No Stress nghĩa là không lo âu, phiền muộn và những vị khách đến quán cũng sẽ đặt các toan tính, buồn bực ngoài cửa để bước vào trong. Họ đến đây với tâm trạng vui vẻ vì cảm giác được chấp nhận, gần gũi, có cơ hội gặp gỡ những người thuộc cộng đồng giống mình. Chính vì thế, dù ngoài trời đang mưa gió bão bùng, vẫn có nhiều bạn trẻ tìm đến. Họ có thể tán chuyện cùng nhau, thưởng thức chút bánh với trà hoặc đơn giản là tìm một chốn để làm việc.


Ấn tượng đầu tiên khi đến quán đó chính là đội ngũ nhân viên. Họ là những người đồng tính nữ hoặc nam, dễ thương và rất lịch sự dù bạn là khách vãng lai hay quen biết từ lâu. Với nụ cười trên khuôn mặt, các nhân viên giúp khách gần gũi hơn với cộng đồng này. 

Buổi offline tại quán
Quán được mở khoảng một năm và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Không gian ở đây được bày trí đơn giản, với những khung ảnh, câu trích dẫn tích cực, lá cờ sáu sắc màu - biểu tượng của cộng đồng LGBT, mang nghĩa tôn vinh sự đa dạng của cộng đồng đồng tính nói chung. Đặc biệt, trên tường còn có những câu nói khiến bạn cảm thấy quý mến cộng đồng LGBT cũng như hiểu được những nỗ lực của họ để được hòa nhập với xung quanh, như: "I didn't choose to be gay, I just got lucky" (Tôi không chọn trở nên đồng tính, chỉ là tôi may mắn thôi).


Ad người Hà Nội nên chưa có cơ hội ghé quán, mem nào đã ghé quán cho cảm nhận nào :D
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top