Saturday, December 12, 2015
0 nhận xét

Địa điểm đi chơi noel tại Hà Nội năm 2015

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Không chỉ những bạn ở xa mới đến Hà Nội mà kể cả những bạn ở Hà Nội nhưng ít đi chơi có thể cũng chưa biết địa điểm đi chơi noel tại hà nội 2015. Sau đây ad xin giới thiệu 1 số địa điểm chơi noel miễn phí tại Hà Nội nhé.

Địa điểm chơi mùa noel 2015 tại Hà Nội

Hà Nội, thủ đô của đất nước nên có rất nhiều địa điểm sẽ tổ chức noel. Sau đây ad sẽ chọn ra những địa điểm nổi bật tổ chức noel công phu, hoành tráng và đẹp nhất.

Chơi noel tại Nhà thờ lớn Hà Nội

Khi nói đến noel tại Hà Nội, hầu như bạn trẻ nào cũng sẽ nhớ đến Nhà thờ lớn đầu tiên. 

Nhà thờ lớn đêm noel
1 góc nhà thờ lớn Hà Nội đêm noel
Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, những nhà thờ cổ kính ở Hà Nội lại trở thành những điểm thăm quan hút khách bậc nhất. Năm nào cũng vậy, vào đêm Giáng sinh, để có được một chỗ đứng ở đây bạn sẽ phải tới từ rất sớm bởi chỉ chập choạng tối thôi là nơi đây đã đông nghẹt người. Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

Tổ chức noel bên bờ hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm trong dịp lễ Noel bao giờ cũng có một không khí rất lạ khi cùng người thương nắm tay nhau dạo phố, bạn có thể ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc.


Nhiều khách ngoại quốc tới đây luôn bảo rằng: Họ luôn có một ấn tượng rất đặc biệt với những quầy hàng xếp cạnh nhau san sát và cả một dãy phố dài đi bộ, người với người chen chân nhau không dứt.

Noel tại Time City hoặc Royal City

Time city được xem là địa điểm vui chơi lý tưởng mùa Giáng sinh ở Hà Nội, vào mùa Noel Royal City được trang trí vô cùng hoành tráng, với cây thông Noel khổng lồ, đài phun nước có hệ thống đèn chiếu sáng lớn.


Bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh và lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp tại đây, bên cạnh đó các bạn có thể di chuyển tới các gian hàng của trung tâm thương mại thưởng thức những món đồ ăn vặt cực hấp dẫn.

Noel tại công viên nước Hồ Tây Hà Nội


Cứ vào dịp Noel, Công viên Hồ Tây lại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh vô cùng đẹp đẽ thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người: ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng.


Công viên Hồ Tây càng trở nên sôi động và vui tươi hơn với các tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt khắp hai công viên (Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới)

Ngoài ra để đi chơi noel tại Hà Nội bạn có thể đến VinCom, Phố Hàng Mã, Cầu Long Biên....
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top