Wednesday, December 2, 2015
0 nhận xét

I love you, dad Góc nhìn chân thực về ông bố đồng tính

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Nhân vật chính là một người đàn ông đồng tính, nhưng vì áp lực gia đình, xã hội nên chấp nhận làm đám cưới với một cô gái và sinh con để giấu đi giới tính thật của mình. 

Một ngày nọ, người vợ ngỡ ngàng phát hiện sự thật thì bỏ đi để lại cả cậu con trai bé nhỏ.

Góc nhìn chân thực về ông bố đồng tính

Chọn tông màu chủ đạo là trắng và xanh da trời, tác giả Thiện Hòa mong muốn mang đến người xem một góc nhìn tươi sáng, gần gũi, vui vẻ hơn về cuộc sống của những ông bố đơn thân. Ở đây, là các ông bố đơn thân đồng tính. Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự yêu thích, ủng hộ của cộng đồng, nhất là các bạn trẻ.

I love you dad
Ông bố đồng tính


I love you, Dad” đã ghi lại được những khoảnh khắc rất đời thực trong cuộc sống của một ông bố trẻ là người đồng tính bên con trai mình khi thiếu vắng đi hình bóng người phụ nữ trong gia đình. Tất cả mọi việc từ đánh răng, tắm, mặc áo, đi ngủ, đọc sách và vui đùa cùng con… đều do người bố đảm nhiệm.



Sinh động, chân thực, bộ ảnh đã chạm tới một vấn đề được quan tâm trong xã hội hiện đại: Thế giới đồng tính, những vỏ bọc, những nỗi niềm giấu kín vì ít được cảm thông.



“Thật ra, đây cũng là một vấn đề của nhiều người đồng tính ở Việt Nam hiện nay, khi họ không được sống thật với bản thân và tìm cho mình một hạnh phúc thật sự.


Tuy nhiên, bộ ảnh này cũng mong muốn truyền tải thông điệp đến cộng đồng rằng, một người đồng tính vẫn có thể là một người cha tốt, một người mẹ tận tụy chăm lo cho con mình và cũng ắp đầy tình yêu thương con như bất kì người dị tính nào khác”, tác giả 21 tuổi chia sẻ.

Bộ ảnh I love you dad

























Nguồn: Báo Dân Trí

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top