Thursday, December 3, 2015
0 nhận xét

Đồng tính có phải bệnh không

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Đầu tiên, admin xin khẳng định luôn: Đồng tính không phải là bệnh. Vì vậy nếu con, em của bạn mà là người đồng tính thì bạn không nên bắt cậu ấy đi chữa bệnh đâu nhé.

Đồng tính không phải là bệnh tật

Thứ nhất để giải thích vấn đề này bạn nên đọc bài viết này, để hiểu rõ hơn Đồng tính là gì, họ là ai: Đồng tính là gì

Đồng tính là 1 thiên hướng tính dục của loài người, là 1 điều rất tự nhiên.

Cuộc sống của 1 ông bố là người đồng tính
Trên toàn thế giới có khoảng 200 đến 500 triệu người đồng tính. Tức là gấp 4-6 lần dân số của toàn bộ đất nước Việt Nam chúng ta.

Chữa "bệnh" đồng tính như thế nào?

Thực tế, có rất nhiều ông bố bà mẹ vì thương con mà muốn con mình trở lại là "người bình thường" tức là con trai hãy đi yêu con gái và con gái hãy đi yêu con trai. Nhưng các ông bố bà mẹ đó đâu biết rằng, đồng tính không phải là bệnh vì vậy dù có đi bệnh viện, đến bác sĩ tâm lý hay là đi cúng bái, bùa ngải... thì cũng không thay đổi được.

Có những cha mẹ đã nhốt con của mình lại, thậm chí có người còn đánh đập... Từ đó người con đó đã trốn nhà, bỏ đi lang thang và bắt đầu lún vào con đường sa ngã. 

Mời bạn đọc 1 trong số các câu truyện có thật về việc cha mẹ bắt nhốt đứa con đồng tính của mình và cuối cùng cậu ấy đã đánh mất chính mình, đã bị nhiễm HIV/AIDS:

Hãy để cho con sống thật với bản thân mình

Các cụ có câu: con nào cũng là con.

Thực tế ngay ở đất nước Việt Nam chúng ta đã có vô số các đôi đồng tính sống với nhau rất hạnh phúc.


Tâm sực của 1 đứa con đồng tính gửi ba mẹ: "Ba mẹ thương con, lo cho con. Con hiểu chứ. Nhưng, như ba mẹ đã biết: chúng ta chỉ có thể HẠNH PHÚC khi lấy người mình yêu. Cho chúng con được yêu thương, chăm sóc nhau. Hãy cho chúng con được sống là chính mình!"
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top