Thursday, December 10, 2015
0 nhận xét

Làm sao để biết mình có phải là người đồng tính hay không

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Bạn đang băn khoăn mình có phải là người đồng tính, mình là con trai nhưng mình lại thích con trai, vậy mình có phải là gay không... Để xác định được mình có phải là người đồng tính hay không sẽ mất khá nhiều thời gian. Vậy làm sao để biết mình có phải người đồng tính hay không. Ad xin chia sẻ quan điểm.

Làm sao để biết mình có phải là người đồng tính hay không?

Xác định thiên hướng tình dục (sexual orientation) của mình có thể là một việc khó khăn. Tuy nhiên chỉ bạn mới có thể xác định bạn có là người đồng tính hay không thôi.



Việc này đôi khi cũng mất vài năm hoặc tư tưởng bạn sẽ thay đổi theo thời gian nhưng nên nhớ rằng cho dù bạn là ai sau khi đã xác định thì bạn cũng là một người có giá trị.
Xem thêm: Người đồng tính là gì?

Các bước để xác định mình có phải là gay hay không


Tưởng tượng về người cùng giới

Nên biết rằng tưởng tượng về những người cũng giới với mình không có nghĩa bạn là đồng tính.

Người dị tính cũng có thể có tưởng tượng về người cùng giới. Tuy nhiên nếu bạn tưởng tượng tới người cùng giới thì bạn có khả năng là người đồng tính

Ví dụ: Nếu sau 1 lần gặp mặt 1 bạn cùng giới, bạn về đến nhà và rồi luôn tưởng tượng ra người ấy, muốn gặp người ấy... thì có thể bạn đã là 1 người đồng tính.

Làm tình với người cùng giới

Bạn từng làm tình cùng giới thì cũng không có nghĩa là bạn là hoàn toàn đồng tính đâu. Rất nhiều người từng làm tình với người khác giới và cảm thấy sung sướng sau đó lại phát hiện mình là đồng tính. Một lần làm tình không đánh giá được thiên hướng tình dục thực sự.

Nếu bạn làm tình với người cùng giới một lần và sau đó cảm thấy lo lắng và không chắc chắn lắm thì cũng có thể bạn không phải đồng tính.

Nhưng nếu bạn làm tình với họ 1 lần rồi lại 1 lần nữa, rồi lại thêm 1 lần nữa thì có thể bạn đã là người đồng tính.

Gen khi người đó thân mật với ai đó

Một ngày đẹp trời, bạn thấy người đó đi chơi cùng 1 người khác, cử chỉ thân mật => bạn cảm thấy nhẽ ra người đi chơi với cậu ấy phải là mình thì có thể bạn đã là gay.

Thấy hồi hộp, thích thú khi nhìn phần kín của người cùng giới

Nếu khi nhìn thấy phần kín của người cùng giới mà bạn đỏ mặt, hồi hộp và có phần thích thích nữa, thì hãy +1 điểm cho phần đồng tính nhé.

Không có cảm giác gì khi ở cùng người khác giới

Bạn không hề có cảm giác gì với người khác giới, nhưng lại có cảm giác mãnh liệt với người đồng giới => Bạn có thể là người đồng tính.

Chốt lại vấn đề: Nếu bạn hội tụ đủ những yếu tố trên thì xin chúc mừng: Bạn đã là người đồng tính như chúng tớ :p

Và có 1 điều bạn nên nhớ rằng không chỉ có riêng bạn trên thế gian này. Trên thế giới này hiện có rất nhiều (300-500 triệu người đồng tính - gấp 4-5 lần dân số Việt Nam). Hãy tự hào vì mình là người đồng tính.
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top