Monday, December 21, 2015
0 nhận xét

2 nam thần siêu mẫu 2015 tình tứ nơi công cộng

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Tình cảm của 2 nam thần siêu mẫu 2015 này khiến mọi người quan tâm và rất ngưỡng mộ. 2 nam thần tình tứ bên nhau nơi công cộng khiến nhiều người ganh tị.

2 siêu mẫu 2015 tình tứ nơi công cộng

Trần Trung và Mạnh Khang (Việt Linh) là 2 thí sinh nam nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

2 siêu mẫu 2015 tình tứ nơi công cộng
2 siêu mẫu 2015 tình tứ nơi công cộng
Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình chuẩn, cả hai mau chóng trở thành cặp thí sinh nặng ký nhất mùa giải năm nay. Mặc dù là “đối thủ” của nhau trên sân khấu, nhưng ngoài đời thường, Trần Trung và Mạnh Khang khá thân thiết. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân mật giữa chốn đông người.



Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu 27 thí sinh bước vào đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam, Trần Trung và Mạnh Khang luôn sát cánh bên nhau. Những cái khoác vai, trò chuyện vui vẻ, hay thậm chí chỉnh trang phục, đút cho nhau ăn… đã khiến mọi người dành nhiều sự chú ý cho hai chàng ‘nam thần‘ điển trai này.



Trước đó, cả hai cũng quấn quýt bên nhau không rời tại sảnh của buổi họp báo. Họ đều là hai thí sinh đến từ Hà Nội. Trước đó, Trần Trung và Mạnh Khang đều chưa biết đến nhau, nhưng nhờ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, họ đã có cơ hội được tiếp xúc và sống chung trong ngôi nhà chung. Đều sống xa nhà nên cả hai có sự đồng cảm và thường tâm sự với nhau khi nhớ gia đình.



Nói về người bạn Trần Trung, Mạnh Khang bật mí: “Trần Trung là một người rất vui tính, Trung hay chọc vui mọi người bằng những câu chuyện hài hước. Vì thế, sau những giờ tập luyện căng thẳng, mệt mỏi, cứ thấy Trung là Khang lại bật cười, vui vẻ hẳn lên”.

Một vài hình ảnh của siêu mẫu





Nguồn Saostar

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top