Friday, December 25, 2015
0 nhận xét

Muốn tự tử vì không thể yêu con gái

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Muốn tự tử vì không thể yêu được con gái. Đây là lẽ là vấn đề mà 1 số bạn khi mới phát hiện ra mình là người đồng tính gặp phải. Ad cũng vậy, đã từng nghĩ quẩn như vậy.

Muốn tự tử vì không thể yêu con gái
Muốn tự tử vì không thể yêu con gái 

Muốn tự từ vì không yêu được con gái

Đây là vấn đê, là suy nghĩ thực sự vô cùng nông cạn của 1 số bạn trẻ ở TGT3. Dưới đây là tâm sự của 1 chàng trai. Nếu bạn cũng đang có ý nghĩ như chàng trai thì hãy đọc câu chuyện và nghe lời khuyên của tất cả mọi người nhé.

Tâm sự của chàng trai

Tuổi 20, chưa bao giờ tôi muốn tự tử như lúc này. Từ nhỏ tôi đã biết mình là một người thuộc thế giới thứ ba, chỉ có cảm xúc với con trai. Mỗi ngày trôi qua thật khó khăn, một vở kịch với toàn phân cảnh mình là nhân vật chính, có những lúc tưởng chừng như sụp đổ.

Khi nhìn vào những người khác tôi thấy họ thật hạnh phúc, không phải lo nghĩ gì về vấn đề giới tính như tôi. 18 tuổi vào đại học, cánh cửa mới mở ra và tôi hy vọng thay đổi được điều gì đó. Nhưng không, tôi vừa học vừa làm thêm, cuộc sống tự lập thật khó khăn và từ đó tôi thấy thương bố mẹ nhiều hơn.

Là con trai duy nhất trong nhà, tôi không cho phép mình có cảm xúc với đàn ông, dù chỉ là chạm nhẹ ai đó, tôi sợ mình sẽ không kiềm chế được, đó là bất hiếu. Thử tưởng tượng ra cảnh tôi nói sự thật cho bố mẹ là bản thân đã ứa nước mắt rồi. Bố mẹ nuôi tôi khôn lớn, tôi lại thành ra như vậy. Mỗi lần có dịp ngủ bên người thân, tôi sợ đến chết, sợ trong giấc mơ sẽ nói gì đó và mọi người biết sự thật này. Ở quê tôi, ai cũng bình thường hết, chỉ mỗi tôi cảm thấy mình khác biệt, lạc lõng.

Mỗi lần được người khác khen đẹp trai là tôi lại buồn, nét đẹp đó từ bố mẹ và tôi được hưởng chúng. Tôi thử yêu một cô gái nhưng không thành công, thấy tội nghiệp cô gái đó, không thể để mình ảnh hưởng tới người khác như vậy. 

20 tuổi, không dám yêu ai, liệu tôi có phải một kẻ hèn nhát không? Mọi người ai cũng có người mình yêu thương, tôi thấy tình yêu của họ thật đẹp, cũng khao khát có một tình yêu như vậy nhưng sao khó quá.

Mới đây, tôi đi bưng quả đám cưới cho người quen, cảm thấy thật sự bế tắc, cuộc sống sau này của tôi như thế nào? Một là sống thật với bản thân, hai là tìm tới cái chết cho thanh thản. Đúng như mọi người nói, cuộc sống không phải màu hồng mà là những mảng màu đan xen, lúc tối lúc sáng. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên. Cảm ơn rất nhiều.
Tâm sự của bạn Thành

Lời khuyên khi bạn muốn tử tử như chàng trai trên

Bạn Ngọc Lực: 

Tôi 26 tuổi, là nam, không thuộc thế giới thứ 3 nhưng vẫn muốn nói em vài điều
- Chết em còn không sợ thì em sợ cái gì ?
- Yêu con trai đâu có nghĩa là em phải yếu đuối như phụ nữ ?
- Lùi bước khi cần phải lùi bước là dũng cảm, nhưng lùi bước khi muốn tiến lên thì là hèn nhát.
Còn việc tự tử thì đơn giản mà, có cả triệu cách tùy chọn.

 

Bạn có nick Nhatcay khuyên:

Hãy tới bệnh viện K để giúp các bệnh nhân ung thư, hay giúp đỡ người nghèo khó bất hạnh lúc đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống mình có ý nghĩa hơn rất nhiều


Bạn Sương muối nhắc bạn:

E đã làm được gì cho bố mẹ e chưa mà đòi tự tử. E có nghĩ đến công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ e không?


Hugo chia sẻ:

Thực tế thì bạn đang tự mình luẩn quẩn trong vòng tròn giới tính của mình,bạn là trai,là gái hay đồng tính thì có sao?hãy sống thật với cảm xúc của bản thân bạn sẽ thấy thoải mái hơn.xã hội bây giờ đã có cái nhìn khác hơn về những người đồng tính.Tôi cũng đã tiếp xúc với rất nhiều người đồng tính và tôi xin khẳng định với bạn rằng nếu bạn tôn trọng họ,không có những hành động quá lố làm họ sợ bạn thì họ cũng sẵn sàng tôn trọng bạn như những người bình thường xung quanh họ mà thôi.Điều cuối cùng muốn chia sẻ cùng bạn nếu thấy bế tắc thì hãy xem chương trình "Điều ước thứ 7" số nói về những người đồng tính,lưỡng tính bạn sẽ có cái nhìn khái quát hơn về suy nghĩ của mình và bạn bè người thân xung quanh mình.


--------------------------------- Hãy yêu thương nhiều hơn, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nữ nhé chàng trai ------------------------

Nguồn: VnExpress
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top