Monday, August 22, 2016
0 nhận xét

Tôi mãi yêu 1 thằng yếu đuối và hèn nhát

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"Tôi mãi là 1 thầng yếu đuối hèn nhát .

Tôi lúc nào cũng đang cười và đang khóc cho chính tình yêu của mình . tôi và anh đã quen nhau gần đc 2 năm rồi đấy mà người iu à ko ko . chỉ là người tình thôi.

anh là giảng viên gia đình có truyền thống nhà giáo . nên anh cứ mãi lấy lý do như thế nói với tôi anh sẽ lấy vk nên tôi và anh chỉ làm bạn . ( nực cười ) bạn à ( đã bao nhiêu lần rồi anh ) . 

anh biết ko nhiều lúc thấy anh nt với thằng con trai # tôi ghen ghen lắm mà lấy gì để ghen, chỉ biết ngồi đó mà buồn . trong lòng lúc nào cũng nghĩ sẽ mất anh . anh cho tôi đc cái sự ân cần, quan tâm nhẹ nhàng . mà anh đã lấy đi sự ngây thơ hồn nhiên của tôi . 

đôi lúc tôi muốn hỏi rõ anh mối quan hệ tôi và anh như thế nào , nhưng tôi mãi ko nói đc thành lời . chỉ sợ anh giận anh ko nc với tôi . đôi lúc tôi muốn buông xuôi, ko gọi điện ko nt với anh . anh lại nt cho tôi , tôi vui lắm nhưng niềm vui ấy anh củng lấy đi . tôi biết anh có tính lăng nhăng nên tôi yêu anh và chỉ biết câm lặng. 

Có lần anh bảo mới quen bạn gái trái tim tôi như ai đó đâm 1 nhát thật mạnh. Còn cổ tôi như ai đó đang bóp chặt lại . và rồi cũng hơn 1 tháng tôi ko nc ko nt với anh, lúc đói tôi như người mất hồn. Anh chia tay bạn gái lại tìm đến tôi, tôi vui lắm . nhưng niềm vui ấy kèm theo những cơn ghen đến khó thở . 

ANH CÓ ĐỌC ĐC THÌ HAY CHO EM BIẾT EM LÀ GÌ CỦA ANH . "" A À EM QUÁ MỆT RỒI EM ĐANG BƠI TRONG ĐỐNG BÙN DO EM TẠO RA """

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession - Ad không sửa lại bất cứ lỗi chính tả hay câu cú gì để tôn trọng quyền của tác giả.

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top