Monday, August 22, 2016
0 nhận xét

Phải làm sao khi quay tay mà có camera ở trên

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!


Ad ơi. Xấu hổ vãi chưởng luôn ấy. Chuyện là tớ vào Sài Gòn chơi, ở nhà họ hàng. Khổ nỗi nhà giàu quá. Nên là chỗ nào cũng lắp camera. Lỡ tay nửa đem xem phim đồng tính nam, có quay tay :)) và lúc xong rồi mới xực nhớ, để ý thì thấy ở phía xa xa trên nóc nhà có Camera, cách tầm khoảng 25m đứng từ chỗ mình theo đường chéo.

Quay tay bị camera phát hiện
Quay tay - ảnh minh họa từ internet

Vị trí camera theo chiều cao là 5m, chiều dài tầm 15m. Omeoi. Bác gái mà xem lại từ đầu chắc mình chết mất quá.

Sướng con cu mù con mắt mà.

Có ai tư vấn gì cho mình với được không. Bác mà biết mình chết mất.
----------------------------------------------
Oops =))))) Bây giờ cứ comment địa chỉ nhà họ hàng của bạn bên dưới thì đoạn video đó sẽ không cánh mà bay thôi :))) Đoạn video đó chắc chắn cũng sẽ được xem và share ầm ầm nhưng ít nhất bác gái sẽ không bao giờ biết được :))

Nói chứ mình nghĩ là Camera an ninh trừ khi có chuyện (mất tài sản, ẩu đả...) thì người nhà mới kiểm tra. Chứ không bao giờ có ai dành thời gian ngồi chăm chú dán mắt vào màn hình suốt hàng tiếng đồng hồ đâu.

Chính vì vậy mà khả năng bị phát hiện là rất thấp. Sau một thời gian hệ thống camera cũng sẽ tự động xoá những file cũ thôi ;)

Cho phép cười cái nữa nha =))))))))))))))

-Mèo-

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top