Friday, August 26, 2016
0 nhận xét

Đôi lời của 1 BOT chia sẻ với các anh TOP

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Thân gửi mấy anh tự xưng mình là Top, và luôn tự hào mang hai cái chữ đó.

Các anh thường hay trách rằng, bot bây giờ sao mà dưỡng da, làm đẹp nhiều quá. Rồi bot gì mà đi gym, đi tập tạ cho đô con ra… 

Ôi giời, khổ mấy anh quá mấy anh ạ. Không dưỡng da, không làm đẹp thì mấy anh chê xấu. Không đi gym, không tập tạ thì mấy anh bảo nhìn bánh bèo, nhìn “không kín”.

À nói tới chứ kín mới buồn cười, mấy anh bảo mấy anh kín, ờ kín ghê lắm, facebook thì khoe múi, khoe vú kiếm like, ra đường thì trời ơi tôi nói nhiều khi mấy anh còn bung lụa gớm hơn tụi bot như tui nữa. 

Mấy anh nhân danh cái chữ “TOP” ấy đi thả thính, đi cưa cẩm hết người này tới người kia, cua thằng A thì sẵn tay cua luôn bạn nó để dành. OMG. 

Mấy anh mà độc thân thì tui không nói làm gì, có mấy anh có bồ rồi, có người yêu rồi mà ngày ngày lên zalo cưa đủ kiểu, đòi chịch. 

Xin lỗi mấy anh, tụi tui nhiều khi biết hết, share cho nhau đọc nữa kìa, làm như đứa bot nào cũng dễ dãi thèm chịch vậy.

Rồi còn nữa, mấy anh bảo tụi tui tham vật chất, mê trai đẹp. Oh plzzzz, mấy anh đi cưa trai, trai không đẹp mấy anh có cưa không, rồi cưa thì cũng thế hiện độ galang mua quà, trả tiền chơi này nọ, bot đưa lại thì thôi em giữ đi có bao nhiêu đâu. Rồi quay lưng đi nói với mấy đứa bạn, thằng này mê tiền, đi chơi toàn tao trả.

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top