Saturday, August 27, 2016
0 nhận xét

Liệu cậu trai thẳng này có yêu mình không

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"Mọi người cho mình lời khuyên với ạ.

Mình với nó quen biết nhau được 3 năm rồi. Ở cùng hồi năm nhất (năm 2 nó dọn ra ngoài). Gặp nhau ngày đầu tiên là mình biết dính chưởng với nó rồi. Khổ cái là nó thẳng. Lúc đó có bồ rồi. Nhưng nó đối xử với mình ngộ lắm. 

Nhiều khi mình nhìn nó cũng phát hiện nó đang nhìn mình. Rồi nó biết mình thích nó mà cũng đi chơi riêng với mình bình thường. 

Đi coi phim với nhau, đi ăn uống, rồi nó dắt mình về quê nó chơi nữa. Nó chiều mình lắm đồ nặng mình đưa là nó xách hết, mình sợ ma nó thức coi phim với mình đến gần sáng, nằm luyện phim mình gác chân lên nó nó cũng không nói gì, nó chở mình mình để 2 tay mình trong túi áo khoác nó (ôm hờ) nó cũng không comment. 

Rồi mình lấy thẻ có hình nó bỏ bóp, rồi đè nó ra nặn mụn nó cũng không phản khán mà còn chiều mình. 

Nhưng mà nhiều khi cũng lúc lạnh lúc nhạt lắm.Có khoảng thời gian gần 1 năm 2 đứa k gặp không nói với nhau câu nào. Vậy mà gặp lại lửa tình lại hừng hựt. Mình còn yêu còn đau hơn lúc trước. Mình không hiểu là nó nghĩ gì với mình nữa. 

Hôm bữa mình thấy hình nó chụp với con bồ cũ. Thiệt ra là không có cảm thấy gì. Nhưng mình cố tình kiếm chuyện để giận rồi dứt luôn không gặp nhau nữa. Im lặng được 2,3 tháng nguôi ngoai chút ít. Thì nó lại nhắn tin hỏi thăm này nọ. Mình lại không kìm lòng được. 

haizzz Giờ mình quyết định bỏ ĐH đi du học. 1 phần vì đam mê 1 phần vì muốn không gặp lại nhau nữa. Vì biết là dù s thì với 1 thằng straight cũng không có được kết thúc đẹp. 

Vậy mà nó thấy mình đi học tiếng Nhật cũng lết đít đi học(Mà chắc nó học vì thích chứ không phải vì mình). Nó kêu mình kèm nó mà còn nói thêm câu: ""M không kèm t là mốt không ai đi nhật với m đâu!!!!"". Mình là đứa nghĩ nhiều mà. Sao cứ dậy quài chịu sao nổi. 

Mà nhiều lần mình nói mình nhớ nó, tỏ ra ghen tuông các kiểu mà nó cũng không bài trừ xa lánh hay gì gì mà lơ lơ câu nói của mình rồi cứ bình thường với mình. Mình thì nếu có đứa con gái nào thích mình là mình tỏ thái độ ngay vì không muốn người ta hy vọng mình thì cũng khó xử. Còn nó mình thật sự không biết sao nữa.

Khó nghĩ kinh khủng. Mọi người nghĩ nó có cảm giác gì với mình không. Mình có nên nói thẳng 1 lần trước khi đi không.

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top