Saturday, August 27, 2016
0 nhận xét

Nhật ký nhớ vk

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

" Ngày 20/7/2016,
Chào cả page, lâu rồi a mới lại ngồi viết tiếp nhật ký của a (cái gần nhất là g17375 ấy).

Cách đây không lâu, baby của a giận a. Chuyện cùng không có gì. Hôm đó a mới làm về thì e về trước rồi, a vừa vào nhà là e ùa ra ôm lấy a, mặt như e bé sắp khóc. Trời ơi, a ngạc nhiên tự hỏi đây có phải đại cường thụ nhà a không nữa. E mới nói "" người ta...bé cưng của e...hic"". Giờ a mới để ý cái motor cưng của e bị trầy, mẻ 1 miếng. Với thần kinh của 1 thằng không có chung đam mê motor và đặc biệt lâu ngày mới được dỗ dành vk như 1 thằng ck đúng nghĩa. A vui tới nỗi cười unstoppable luôn. Thế là giận, e khăn gói đi luôn... lúc đó a nghĩ mình k sai, quyết tâm lần này không làm lành trước.

Anh nhớ vk

Ngày đầu xa e, k gọi điện, k nhắn tin, a may mắn hôm đó làm cả ngày, tối cũng đi tuần, mệt mỏi khiến a chìm nhanh vào giấc ngủ.

Ngày thứ 2, vẫn k cuộc gọi, k tn, thôi kệ, chiều đi đá banh, tối kéo chiến hữu đi nhậu, ngày rồi cũng qua.

Ngày thứ 3, chẳng khá hơn, về đến nhà, vắng lặng, tự nấu một bữa thịnh soạn rồi ngồi nhìn không buồn gắp. A đóng cửa rồi lên cơ quan ngủ.


Ngày thứ 4, vẫn thế, a tự hỏi e có nhớ a k? E đang làm gì? Nhưng a vẫn quyết tâm.

Ngày thứ 5, có phần buồn chán. Cả ngày a k làm được gì, như người mất hồn. Suy nghĩ đủ thứ. Có khi nào e bỏ a theo con khác, thằng khác? (E ấy là Bi nhưng mới chỉ yêu a là trai thôi) cũng có thể lắm, e chuẩn soái ca của con gái bây giờ. Tối nằm ngủ, mơ thấy e, với tay sang gối của e thì biết là mơ. A nhớ e... lật đật dậy lấy điện thoại định gọi e, nhưng khuya rồi, để e ngủ. Mong trời chóng sáng.

Ngày thứ 6, a gọi cho e nhưng k được, liền chạy qua cơ quan e nhưng k có e, a vội qua nhà e thì không có ai ở nhà. A gọi hỏi mẹ thì biết e về quê với mẹ từ hôm qua để giải quyết việc gia đình. E vừa ra ngoài mà quên mang điện thoại. Nhắn tin cho e ""A xin lỗi, nhớ e sắp tắt thở rồi"". Tối e mới trả lời ""Đợi mai e về hô hấp nhân tạo cho"". Tất cả như vỡ òa, a vui đến nỗi đã thôi nt từ lâu mà chẳng ngủ được.

Ngày thứ 7, e về... a đi làm xong trực, xin sếp muốn gãy lưỡi mới được chạy về vài tiếng. Gặp, ôm e vui, mừng, hạnh phúc, cảm xúc lẫn lộn rồi chuyện gì đến cũng đến.... A nhận quà một mớ quần xì ""Bận mà còn đi mua quần cho a được hả?""(a vs e ấy cùng size xài chung, tại hay cà giỡn mà mạnh tay quá nên rách quài, có ai xài chung giống bọn a không? Chắc nam nữ thì không có đâu nhỉ? Haha).

Nhật ký nhớ vk,

NTT
PS: Mẹ của e biết chuyện 2 đứa cách đây vài tháng rồi. Và từ sau đó a có 2 mẹ. Thấy không? Sợ vk hạnh phúc lắm, như a này."

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top