Tuesday, August 23, 2016
0 nhận xét

Phải làm sao khi tình yêu - cuộc sống và stress

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"T bị điên!

Từ ngày đỗ đại học đến nay cũng được 2 năm rồi, áp lực việc học trên lớp, bài vở nhiều, về nhà thì bố mẹ khi nào cũng bài ca ""tốt nghiệp bằng giỏi"", nhiều khi stress quá muốn đi nhảy cầu luôn cho xong. 

Nhiều cái cộng dồn lại xong t quyết định tình một đêm để xả stress nhưng khổ cái t là người cổ hủ tuyệt đối, phải yêu thì mới lên, thế là hết người này tới người kia đi rồi chỉ để dùng tay thỏa mãn họ, thực sự cố mà không lên nổi. 

Mới đây báo điểm hk2, t bị trung bình, đời khốn nạn thật, dù học ngày học đêm mà bị mấy môn đại cương kéo xuống tới mức không còn lối thoát. T quyết định đẽ thật, dù không lên cx phải làm hết luôn. T cho người ta đi vào dù không có cảm xúc gì hết, thốn kinh khủng, đau kinh khủng tưởng chừng chết luôn cũng được. 

Từ đó tới hôm nay 1 tuần rồi, vẫn còn đau mông, đi ngoài lâu lâu còn ra máu, tự dưng thấy sợ bản thân kinh khủng, nhiều lúc soi gương thấy gớm gớm. 

Ngồi ngẫm lại cũng muốn có người yêu để lắm lúc mệt mỏi còn tựa vào vai, cũng gặp gỡ, nt với nhiều người, đẹp có, không đẹp cũng có, giàu có, không giàu cũng có nhưng sao không thể yêu nổi. Vì bản thân cũng là đứa có một ít sắc nên sợ, sợ yêu chỉ vì mặt, yêu vì dục mà không phải bằng cái lòng. 

Học không xong, yêu cũng không nổi, dần dần thấy mình mất hết cảm giác với mọi thứ xung quanh. Đi coi film với bạn thì ngồi cho có lệ, đi ăn toàn món mình thích đặt trên bàn cũng không cầm nổi đũa, ăn giống như kiểu để sống chứ không phải sống để mà ăn. 

Mn cho t xin lời khuyên làm ntn để hết stress với ạ, có nên đi gặp bác sĩ tâm lý hay uống thuốc tâm thần gì đó không.

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession - Ad không sửa lại bất cứ lỗi chính tả hay câu cú gì để tôn trọng quyền của tác giả.
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top