Monday, August 22, 2016
0 nhận xét

Tình yêu đồng tính và khoảng cách?

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Mấy ngày gần đây anh hay nhắn tin zalo cho em, sau hơn nửa năm chúng mình chẳng hề nói chuyện. Anh bảo liệu em còn khoảng trống nào cho anh không? Liệu anh còn 1% cơ hội mong manh nào đó không?

Ngày đó bọn em chia tay cũng vì em hay ghen tuông bóng gió, nghi ngờ anh. Anh là tình đầu của em, còn em thì là tình thứ n của anh.

Tình yêu đồng tính và khoảng cách
Chúng em quen nhau trên mạng xã hội
Anh hơn em 1 tuổi, chúng em quen nhau tình cờ trên mạng, lâu lâu buzz nick yahoo 1 chút, chọc ghẹo vài câu, mấy lần anh có đề nghị hẹn gặp nói chuyện uống nước nhưng em đều tìm lí do từ chối – ngày đó em còn là cậu sv năm 2 chập chững bước vào giới gay. Phải đến 2 năm sau, lúc em ra trường và rời HN về quê, bọn em mới nói chuyện nhiều hơn, và anh ngỏ lời với em. Em chưa bao giờ tự đặt 1hình mẫu người yêu lí tưởng cho mình, nhưng cũng không thể hình dung 1 ngày nào đó lại chết mê 1 người “bụ bẫm” như anh. Có thể vì quá yêu nên lúc nào em cũng sợ mất anh, sợ ai đó lấy mất anh của em. Vì anh và em ở xa nhau, anh còn là người ham vui, đi nhiều quen biết rộng.

Em càng giữ, càng làm anh thấy khó chịu, rồi cứ thế anh lặng lẽ buông tay em. Đó là thời gian em rơi vào khủng hoảng, em khóc rất nhiều,cả ngày như người mất hồn, em tìm mọi cách cầu xin anh quay lại với em, nhưng không thể.


Rồi em quyết định sang Nhật, mấy hôm trước khi đi, em ra HN, tối đó em có nhắn tin vu vơ nói lâu ngày em ra HN, anh có rảnh đi chơi, nhưng hôm đó anh bảo anh bận đi dạy. Trước hôm bay, em vờ gọi điện hỏi anh thủ tục này kia, chỉ để được nghe giọng nói của anh, nhưng cũng chỉ nói được vài câu, vì đâu dám hỏi sang những vấn đề khác, tắt máy xong thấy lòng hụt hẫng, nước mắt lăn dài.

Em cũng cố gắng tập quên anh, nhưng vẫn không từ bỏ thói quen hàng ngày lặng lẽ vào xem facebook của anh. Có những lần anh viết về cảm xúc khi anh “cảm nắng” người mới nào đó, lòng em đau quặn, đôi khi cũng muốn nt hỏi thăm anh, nhưng sợ làm anh không vui, sợ lại thêm hụt hẫng

Em luôn mong có ngày chúng mình lại về với nhau. Nhưng hôm nay, khi nhận được dòng tin “Mình làm lại từ đầu được không” cảm xúc trong em rất xáo trộn. Em không biết liệu chúng em có thể bắt đầu lại và vẫn vui vẻ như ngày đầu không? Em cũng sợ vết thương lòng chưa lành hẳn, sợ lại phải đau thêm một lần nữa….

Tình cảm em dành cho anh trước đến giờ vẫn chẳng có gì thay đổi, nhưng lần này bọn em cách xa nhau cả về thời gian và không gian. Em bảo anh ấy đừng nhắn tin cho em nữa, trong 2 tuần tới hãy suy nghĩ nghiêm túc, nếu vẫn còn muốn bước bên em thì hãy nt lại cho em, còn không thì em cũng sẽ không suy nghĩ gì thêm, xem như anh chưa nói gì.

Lòng em rối bời quá, ad min post rồi tặng em bài hát Yêu dại khờ của Mỹ Tâm với nhé.

Thanks adm

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top