Tuesday, August 23, 2016
0 nhận xét

Câu chuyện của 1 hủ nữ

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Câu chuyện của 1 hủ nữ. Mình thành hủ nữ cũng từ sở thích đọc truyện và 1 lần tò mò thử đọc đam, ngưỡng mộ ty của nhân vật quá thế là thành hủ nữ.

Mình tìm hiểu nhiều hơn về cộng đồng LGBT và thật sự cảm động về những câu chuyện ty, về việc muốn được sống đc yêu đc chấp nhận với đúng giới tính của mình. 

Nhưng mình là 1 hủ nữ kín vì ở nơi mình sống thì LGBT vẫn là một hạn chế. Trường mình học cũng có 1-2 bạn comeout là gay nh mình thấy rằng đổi lại điều các b ấy nhận đc là những ánh mắt soi mói, sự cười cợt, chế giễu, những lời bàn tán. 

Mình thật sự thấy thương các b ấy. Vừa rồi nhóm b mình có vô tình xem 1 video phim đồng tính nam trên mạng là 1 couple gay cũng tình cảm như bao cặp đôi khác. Xem xong mình bảo thấy bình thường vì bây giờ xã hội cũng đâu có cấm và cũng chẳng ảnh hưởng tới cs của ai. 

Nhưng có 1 sự thật là mỗi người 1 suy nghĩ. Bạn mình có đứa xem xong thì cười rồi thắc mắc là sao 2 thằng con trai lại yêu nhau được nhỉ, sao có thể gọi nhau là vk ck, sao có thể nắm tay, hôn môi... 

Có đứa thì tỏ vẻ chẳng q.tâm. Có đứa thì bảo cảm giác cứ thấy ghê ghê sao ý. Có đứa thì bảo sao nhìn họ manly thế mà gay được (tức là các b ấy nghĩ gay là những b nam ẻo lả,thích son phấn). 

Đấy trong 1 nhóm thôi mà đã biết bao ý kiến rồi, vậy thì dưới con mắt xã hội ngoài kia sẽ khắc nghiệt biết bao nhiêu. 

Từ đó mình càng cảm thông và ủng hộ cho cộng đồng LGBT hơn. Mình tin với ty, sự đoàn kết, cảm thông,thấu hiểu thì LGBT sẽ ngày càng phát triển, hạnh phúc hơn và đẹp hơn trong mắt mọi người.

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top