Monday, August 22, 2016
0 nhận xét

Sau 8 năm tôi vẫn thích em

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"Xin kể cả nhà cùng nghe chiện là:
Mình là công, đẹp trai, khoai to, gấu tấp nập :)))( có sao nói vậy ) vì vậy tới giờ mình chưa kiếm dc con vk nào mà gọi là mình yêu hơn bản thân mình cả đến khi hôm nay mình gặp em.

Em hả? Học chung với em năm lớp 10, mình thích em mà em còn là bóng nhi ham học :)) chỉ biết học thôi, mình từng nói mình thích nó rồi mà nó éo hiểu mình nói cc gì các bác ạ. Thì thôi, vẫn thích em mà ko lộ ra nữa đến hết lớp 10 mình theo gia đình về cần thơ (cấp 3 học ở An giang,chuyên Thoại Ngọc Hầu),coi như hết duyên, mà dù học ở chỗ mới hay tới giờ mình vẫn nhớ em dù ko như trc nhưng lúc nào cũng coi là tình đầu.

Tình yêu đồng tính 8 năm
Ảnh minh họa ad thêm vào

Thời gian chạy ào ào đến giờ là 7 năm,gđ mình đã dọn lên sg ở 4 năm rồi và mình đang đi nghĩa vụ ở Biên Hoà ,do quen biết nên mình lén xài đt ko sao hết, tình cờ vô fb bạn cũ thấy hình em và... Haiz mình thề luôn là em xinh lung linh, xinh gấp 4 5 lần, trắng hơn, đẹp hơn, tướng ngon cơm hơn ( bác nào ko tin thì cmt sđt minh ad zalo gui hình e cho xem:))).

Mình add fb ngay và chưa đầy 1phut sau em accept, mình inbox khí thế và sau 1 ngày nc thì biết khá nhiều điều là em đã đi làm ở Quận 1, đang là trainer của 1 cty và quan trọng là em chưa có ngiu ( dù có thì cũng kệ mẹ em chứ a có máu liều:)))

Đêm đó t7 ai cũng check in phố đi bộ, phúc long, ca3, sama,...thấy mà muốn hờn cả thế giới,mình nt cho em giả bộ nói đang bệnh mà ba mẹ bận ko lên thăm với mang tiền lên kịp, em nt vs mình mà toàn ukm ờ ức chế cm. Rồi sáng hôm sau mình biết là em lên thăm mình do mình đóng quân ở biên hoà cũng ko xa lắm. Mình hp lắm, em mang đồ ăn, bánh trái pla pla cho mình ăn dự trữ rồi đưa đưa tiền mình xài, mình ko lấy thì em nói là cho mình mượn sau này trả. Lâu ngày ko gặp, giờ nhìn lại em nói thật là chỉ muốn ăn em ngay rồi kiu ba mẹ qua rước về cất ( ba mẹ mình biết mình gay công), tối đó về nt nhiều lắm các bác ạ, nhưng chốt lại bằng câu này.

Mình hỏi: thế giờ em làm ngiu a nhé, anh đợi 8 năm rồi Minh à.

Em: khi nào anh dạt hết những người xung quanh anh ra sẽ thấy em đứng cuối hàng đợi anh.

Mình: tại sao phải như vậy?

Em: vì em là tình cuối quốc dân mà,he he, Ngng nhé.

Sau đó là em lên đây tâm sự luôn ad ạ. Giờ em phải làm gì đây ad và 500 anh em, trong khi em còn ở ngũ tới 15 tháng nữa,hu hu.

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top