Saturday, August 27, 2016
0 nhận xét

Có bạn là người đồng tính bạn có vui không?

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"Bạn mình là lesbian (tạm gọi là A). Nó yêu một chị lớn hơn nó 2 tuổi, mà yêu xa, chị đó du học ở Anh, còn nó ở Việt Nam. Có một lần mẹ nó bắt gặp được nó nhắn tin yêu đương với chị đó, cầm roi quật nó hai phát, sau đó vứt roi xuống ôm nó khóc: "" Con ơi mẹ xin lỗi ""

Có lần ngồi với mấy đứa em họ và bạn của tụi nó, tụi nó đang nói chuyện bẻ cong gì đó thì mình tự dưng nhớ tới con bạn mình, thở dài: "" Nếu tao có con tao hi vọng con tao thẳng ""

Thế là mình bị gán cái mác kì thị người đồng tính.

Mình có lần xuống nhà A chơi, phụ mẹ nó nấu ăn, còn nó đi đâu mình không nhớ. Mẹ nó hỏi mình có thẳng không, hay là giống nó. Mình trả lời con thẳng. Mẹ nó tự nhiên chảy nước mắt làm mình luýnh quýnh cả tay chân: "" Sao ông trời không để A nó sống đúng với cái thân xác mà nó được sinh ra hả con ? Rủi nó nghĩ quẩn, nó tự tử, cô sống sao hả con ? ""
"" Không sao đâu cô, giờ người ta hết kì thị người đồng tính rồi ""
"" Cô đâu có sợ cái đó, cô sợ nó thương người ta, mà rủi người ta bình thường thì sao con ? Con theo đuổi người ta, người ta từ chối là do người ta không thích con. Còn nó theo đuổi người ta, người ta từ chối bởi vì nó les. Nó les thì đâu có gì sai, nhưng rồi người ta nói cũng đâu có sai. Tới lúc đó người làm mẹ như cô sống sao hả con ? ""

Mình thực sự chảy cả nước mắt.

Thực sự đồng tính có gì vui vẻ không vậy các bạn ? Mình thấy một số bạn cứ bảo trời ơi có anh trai gay vui quá ha, có bạn thân là gay vui quá ha. Các bạn thấy vui, nhưng đến lúc bạn là người thân của những người đó rồi, bạn mới biết nó đau cỡ nào. Thế giới này nó đã lỡ vận hành theo quy luật trai gái yêu nhau được xem là bình thường rồi. Vậy nên đồng tính sẽ được coi là bất bình thường. Mình nói tuy có ý hơi kì thị, nhưng xã hội nó vậy. Lỡ như có ngày nào thế giới sẽ vận hành theo kiểu tình yêu đồng tính mới là bình thường không ? Mình không biết. Nhưng bây giờ, đồng tính là hiếm, là trường hợp thiểu số, là không được bình thường so với những người còn lại.

Bạn yêu đơn phương người ta, rồi người ta kêu do bạn không bình thường nên người ta không thể nào đồng ý bạn, bạn có vui không ?

Mẹ mình từng nói với mình, giờ mà thế giới nói 1+1=3 mà con nói bằng 2 thì con sẽ bị xử bắn. Bây giờ người ta nói ra đường không được mặc quần áo, thì con mặc quần áo sẽ bị coi là phạm tội. Tất cả những thứ được gắn mắc "" đúng "", "" sai "", "" bình thường "" và "" bất bình thường "" đều có tính tương đối. Nhưng con phải luôn sống theo những nguyên tắc tương đối đó. Nói ra thì mọi người sẽ nói con là kẻ kì thị, nhưng thật ra, thâm tâm mỗi người đều khẳng định, và tình yêu dị tính là bình thường.

Mình sẽ luôn ủng hộ LBGT sống thật với cá tính của mình, nhưng mình không hi vọng bất kì ai là đồng tính cả. Mình tin mình sẽ ủng hộ con mình nếu nó nói mẹ ơi con gay, nhưng nếu được, mình mong nó được sống với đúng cái giới tính mà nó được sinh ra.

Làm ơn, các bạn, đừng nhảy đông đổng lên dìm người ta trong những lời khó nghe nặng nhẹ của các bạn, đừng bảo người ta "" ôi mày có bạn thân là gay hả, sướng vậy ? "" hay hễ tí là gắn cái mác kì thị đồng tính lên người người ta.

Mình thấy các bạn mới chính là người không tôn trọng cộng đồng LBGT.

Có thể có nhiều bạn hủ nữ còn nhỏ tuổi, chưa hiểu, nhưng chưa hiểu thì đừng nên lớn tiếng ở ngoài đường.

Thân.

P.s: thực sự mình không biết gửi ai cho thoả nỗi lòng. Hi vọng admin có thể đăng giúp mình. Chân thành cảm ơn lắm ạ !

Mời bạn đọc thêm các TÂM SỰ CỦA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top